Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trung Quốc: Học sinh 12 tuổi Tu vong tại trường, giáo viên nói chỉ sờ nhẹ một cái, chứ không đánh

Thấy con Tu vong với nhiều vết thương bất thường nên gia đình đã yêu cầu giải thích. Phía nhà trường và giáo viên đứng lớp của tiểu Lượng nói rằng chỉ sờ nhẹ một cái chứ không đánh.

Phóng viên đưa tin từ trường tiểu học thuộc thuộc huyện phụ ninh, thành phố diêm thành, tỉnh giang tô, trung quốc, ngày 2/9 vừa qua một học sinh 12 tuổi bị giáo viên đánh, sau đó Tu vong.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Được biết, nạn nhân là cháu tiểu lượng, hiện đang học lớp 6. buổi trưa ngày xảy ra vụ việc, tiểu lượng vẫn về nhà ăn cơm như thường lệ. sau giờ nghỉ trưa, cháu được bà nội đưa đến trường học buổi chiều. nhưng khoảng 5h chiều cùng ngày, bố của tiểu lượng đột nhiên nhận được điện thoại từ phía nhà trường nói cháu hôn mê bất tỉnh, đề nghị phụ huynh nhanh chóng đến trường, còn tiểu lượng đang được giáo viên khác cấp cứu.

Đến nơi, bố nạn nhân lập tức đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không thành, nạn nhân đã Tu vong ngay trong đêm đó.

Nạn nhân tiểu Lượng

Theo như gia đình nạn nhân cho biết, họ phát hiện rất nhiều vết thương ngoài da, vết bầm tím trên cổ, bắp tay, tai và miệng của tiểu lượng. nghi ngờ trước khi Tu vong, cháu bé bị giáo viên bạo hành, hơn nữa khi phát hiện bất thường nhà trường không hề thực hiện các biện pháp cấp cứu cũng không lập tức đưa cháu bé đến bệnh viện, vì thế gia đình đã đến trường chất vấn.

Tuy nhiên, nhà trường và giáo viên đứng lớp của tiểu lượng nói "chỉ sờ nhẹ một cái chứ không đánh". không tin, gia đình tiểu lượng yêu cầu nhà trường trích xuất camera để xác nhận nhưng nhà trường vẫn im lặng chưa có hồi đáp.

Hiện thi thể của cháu bé vẫn được bảo quản tại nhà tang lễ. Lực lượng chức năng đã bắt tay điều tra, nguyên nhân thực sự cái ch*t của cháu bé vẫn đang được làm rõ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/trung-quoc-hoc-sinh-12-tuoi-tu-vong-tai-truong-giao-vien-noi-chi-so-nhe-mot-cai-chu-khong-danh-20200912165513335.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY