Dinh dưỡng hôm nay

Trứng rán ngải cứu làm theo cách này đảm bảo thơm ngon, ít đắng

Trứng rán ngải cứu là món ăn dễ làm, bổ dưỡng nhưng nhiều người ngại ăn vì vị đắng của ngải cứu. Dưới đây là cách chiên trứng không hề đắng.

trứng rán ngải cứu là món ăn dễ làm, bổ dưỡng nhưng nhiều người ngại ăn vì vị đắng của ngải cứu. dưới đây là cách chiên trứng không hề đắng.

Nguyên liệu:

Trứng rán ngải cứu làm theo cách này đảm bảo thơm ngon, ít đắng - Ảnh 1

- ngải cứu non

- Trứng gà

- Nước mắm hoặc hạt nêm

Cách làm:

- ngải cứu nhặt bỏ lá già, lá héo hỏng, đem ngâm nước có pha chút muối trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

- đun sôi một nồi nước, cho lá ngải cứu vào chần sơ khoảng 1-2 phút. thêm bước này sẽ rau ngải cứu sẽ bớt đi vị đắng, nhờ thế món trứng chiên ngải cứu sẽ thơm ngon, rau vẫn giữ được màu xanh và dinh dưỡng mà không còn nhiều vị đắng.

- vớt rau ngải cứu ra để nguội, vắt kiệt nước, thái nhỏ.

- đập trứng vào bát, cho chút hạt nêm vào. đánh tan trứng sau đó cho lá ngải cứu thái nhỏ vào trộn đều.

- cho 3 -4 muỗng dầu vào chảo, đun cho dầu nóng thì đổ hỗn hợp trứng ngải cứu vào chảo. hạ nhỏ lửa, đợi trứng chín se lại thì lật mặt. chiên cho đến khi hai mặt chín hoàn toàn, sém vàng là được.

Trứng rán ngải cứu làm theo cách này đảm bảo thơm ngon, ít đắng - Ảnh 2

Lúc này bạn có thể ăn trứng chiên ngải cứu với cơm (bánh mì) hoặc ăn không với tương ớt đều rất ngon.

Chúc các bạn thành công!

Việt Hương (T/h)

Link nguồn:https://www.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ran-ngai-cuu-lam-theo-cach-nay-dam-bao-thom-ngon-it-dang-a362865.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/an-choi/trung-ran-ngai-cuu-lam-theo-cach-nay-dam-bao-thom-ngon-it-dang-a362865.html)

Tin cùng nội dung

  • Trên đời có nhiều điều quan trọng hơn công việc nhưng vì guồng quay của cuộc sống ta đã bỏ quên chúng một cách dễ dàng.
  • Tập hít đất, đi bộ hay S*x nhiều hơn là một trong những tuyệt kỹ giúp các chàng lúc nào cũng có một cơ thể cường tráng.
  • Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất gây vô sinh ở nam giới là do chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm bảo cho một cuộc thụ thai thành công.
  • Mặc dù có rất nhiều loại Thu*c và phương pháp điều trị có thể làm tăng sự ham muốn T*nh d*c, song chế độ ăn uống vẫn được xem là tốt nhất khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm này
  • Nếu một cặp vợ chồng nào đó mà vẫn còn nguyên vẹn niềm đam mê tình ái như thuở ban đầu – đó là điều hiếm có. Thường là những câu chuyện về đời sống T*nh d*c bị sụt trôi đi theo năm tháng
  • Theo y học cổ truyền, ngải cứu có vị đắng, mùi thơm, tính ấm, được sử dụng để chữa trị trong các trường hợp: phụ nữ kinh nguyệt không đều, ghẻ lở, viêm da, dị ứng, viêm gan, trừ giun, điều hòa khí huyết,
  • Cây cỏ thiên nhiên vườn nhà luôn được coi là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không có hóa chất độc hại cho làn da, chi phí lại rất rẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu làn da mặt “lụa là” hết nếp nhăn” với “thần dược” ngải cứu.
  • Ngải cứu là một cây Thu*c có thể dùng làm rau ăn. Chính vì thế mà một số người thường dùng quá liều và không hiếm trường hợp bị ngộ độc, để lại hậu quả rất đáng tiếc.
  • Nhiều người coi hoạt động T*nh d*c chỉ là những hành vi giao hợp đơn thuần, nhưng T*nh d*c còn có ý nghĩa nhiều hơn thế.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY