Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trúng số 330.000 USD sau khi mất việc vì Covid-19

Người phụ nữ Anh dự định cùng bạn trai mua một ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống sau khi bất ngờ trúng khoản tiền lớn.

Trúng số 330.000 USD sau khi mất việc vì Covid-19 - Ảnh 1.

Samantha và bạn trai Barry mừng rỡ khi trúng được khoản tiền lớn nhờ mua vé số hồi cuối tháng trước. Ảnh: PA.

Samantha Morton, 36 tuổi, bị cho nghỉ theo diện nghỉ phép hồi tháng 3 khi đang là quản lý hậu cần và nhà kho ở Dorchester, hạt Dorset. Tuy nhiên mùa hè vừa qua, cô bị cho thôi việc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.


Trong thời gian nghỉ phép, Samantha quyết định chuyển tới sống cùng bạn trai là Barry Lingard, 26 tuổi, hiện làm nhân viên vận hành máy cho trung tâm tái chế ở Benfleet, hạt Essex. Tại đây, Samantha tìm được một công việc tạm thời là người điều hành kho và thường xuyên phải làm thêm giờ.

Hôm 27/11, samantha "gần như sốc" sau khi biết mình vừa trúng 242.775 bảng anh (khoảng 330.000 usd) sau khi mua vé số của euromillions.

"barry và tôi quen nhau qua mạng vào khoảng gần cuối năm ngoái, trước khi đại dịch thay đổi cuộc sống của hai đứa. chúng tôi dành nhiều thời gian bên nhau vào cuối tuần, đi du lịch cùng nhau. tôi đã ly hôn và thấy vui khi tìm được ai đó để yêu thương trở lại. essex là nơi chúng tôi muốn sống và phần tiền trúng số này đồng nghĩa với việc barry và tôi có thể bắt đầu tìm kiếm một ngôi nhà cho riêng mình. điều này hẳn sẽ tuyệt lắm đây. ngày tôi biết mình trúng số, đó là sáng thứ bảy, tôi được quản lý hỏi có muốn làm thêm giờ để kiếm thêm chút tiền không. và tôi đã trả lời ngay một cách lịch sự rằng: 'không, cảm ơn'", samantha kể.

Ngoài việc tìm mua căn nhà mới, Samantha cũng dự định sắm một chiếc xe và trả hết các khoản nợ nần. Cả hai hy vọng cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở nơi nào đó ấm áp khi dịch bệnh lắng xuống và việc đi lại trở nên an toàn hơn.

"Năm vừa qua thật khó khăn nhưng giờ đây tôi cảm thấy mình thực sự quá may mắn. Giáng sinh năm nay sẽ vô cùng đặc biệt. Cũng giống như bất cứ ai khác, cả tôi và Barry đều mong chờ sẽ có một năm khởi sắc hơn", Samantha tiết lộ.

Theo Hướng Dương/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/trung-so-330000-usd-sau-khi-mat-viec-vi-covid-19-20201212112803901.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY