Kinh tế xã hội hôm nay

Trương Thị Quyên - thương hiệu may mặc hot trên thị trường

Với phương châm phong cách chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm, suốt thời gian qua thương hiệu may mặc Trương Thị Quyên đã luôn nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khách hàng.

Trong những ngày đầu tháng 6/2020, nhiều người tiêu dùng rỉ tai nhau về một thương hiệu thời trang may mặc cá tính nhưng không kém phần phong cách, chất lượng và khó lẫn với bất cứ một thương hiệu thời trang nào đang có trên thị trường.

Thương hiệu được mọi người nhắc tới không ai khác chính là trương thị quyên, thương hiệu may mặc thuần việt đang gây sốt trên thị trường.

Hẳn khi nói tới thương hiệu trương thị quyên, người tiêu dùng đã hình dung được chủ của thương hiệu thời trang này hẳn là một người phụ nữ “quyền lực”. quyền lực là bởi tuy là con gái nhưng trương thị quyên lại có tầm nhìn chiến lược và mạnh dạn phát triển thương hiệu thời trang mang chính tên mình.

Bà chủ của thương hiệu may mặc đang gây sốt này chia sẻ: “trong một lần đi tìm các sản phẩm thời trang ưng ý tôi vô cùng bực mình vì chẳng tìm được mẫu mình yêu thích. và rồi, tôi quyết định tìm hiểu về các nhãn hàng thời trang, tôi đã suy nghĩ rất nhiều rằng tại sao mình lại không xây dựng một kho thời trang mang tên mình để phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân”.

Nghĩ là làm, trương thị quyên quyết định kinh doanh sản phẩm thời trang mang chính tên mình. “lý do là bởi tôi muốn mọi người gọi tôi bằng chính cái tên thân mật như chính những bộ quần áo và đối tượng mà tôi hướng đến cũng bình dân như vậy. đó là công nhân, viên chức có thu nhập thấp… nhưng họ sẽ đều được sử dụng hàng cao cấp do chính trương thị quyên tạo ra”.

Đến với fanpage Trương Thị Quyên- Chuyên thời trang, quý khách hàng sẽ được hoà mình vào thế giới quần áo đủ các màu sắc, kích cỡ và thiết kế riêng biệt phục vụ mọi loại đối tượng khách hàng.

“xu hướng kinh doanh online đã giúp chúng tôi tiếp cận được khách hàng đông hơn, nhưng cũng cạnh tranh khốc liệt hơn với những thương hiệu thời trang khác. nhưng, chúng tôi tin rằng, thời trang trương thị quyên sẽ ngày một phát triển và được khách hàng trên toàn quốc đón nhận”, bà trương thị quyên chia sẻ.

Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/Tr%C6%B0%C6%A1ng-Th%E1%BB%8B-Quy%C3%AAn-Chuy%C3%AAn-Th%E1%BB%9Di-Trang-105584657530214 để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Thu Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/truong-thi-quyen-thuong-hieu-may-mac-hot-tren-thi-truong-a478583.html)
Từ khóa: thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY