Kinh tế xã hội hôm nay

Truy tìm 3 tên trộm cắp, hiếp dâm ni cô ở tịnh thất

Phát hiện 3 đối tượng đột nhập vào tịnh thất trộm cắp tài sản, ni cô sống tại đây hô hoán thì bị các đối tượng bịt miệng, hiếp dâm rồi trộm 1,5 triệu đồng bỏ trốn.

Ngày 18/7, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) đang xác minh và truy tìm 3 người đột nhập vào tịnh thất ở xã Tam Nghĩa trộm cắp tài sản và hiếp dâm ni cô.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng 17/7, chị H.T.N.Q. (19 tuổi) ni cô sống ở tịnh thất T.L. (xã Tam Nghĩa) phát hiện 3 người đang lấy trộm tủ lạnh và máy lọc nước.

Ngay sau đó, chị Q. đã hô hoán lên thì bị 1 đối tượng áp sát, bịt miệng. Để tự vệ, chị Q. đã cắn tay người này rồi vào phòng khóa cửa nhưng bị 2 người xông vào dùng dao uy hiếp, khống chế chị Q. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thỏa mãn thú tính, cả 3 lục tìm và lấy 1,5 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an huyện Núi Thành đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera tại khu vực để truy tìm 3 người gây án.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/truy-tim-3-ten-trom-cap-hiep-dam-ni-co-o-tinh-that-20200718112955684.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư máu, cháu Võ Công Nguyên Thảo (8 tuổi, trú khối phố Châu Hiệp, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) – nhân vật trong bài “Cho con về chơi với em, ch*t cũng được” đã mất vào ngày 1/3.
  • Khẳng định việc bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư Quảng Nam là đúng quy trình, ông Lê Phước Thanh cho rằng con trai ông xứng đáng với vị trí được giao.
  • Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết, hiện tại, 3 cán bộ của Bộ đã có mặt ở Quảng Nam để làm việc về việc tỉnh này vừa bổ nhiệm Giám đốc Sở KH-ĐT trẻ tuổi khiến dư luận băn khoăn. Ông Tuấn cũng sẽ trực tiếp vào Quảng Nam kiểm tra về quy trình, điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm nhân sự này.
  • Sự việc một kỹ sư Phòng Vật tư thiết bị y tế BVĐK tỉnh Quảng Nam bị nhóm côn đồ hành hung trọng thương đang làm nhiều người lo ngại về tình hình trật tự an ninh khu vực bệnh viện (BV).
  • Đây là trường hợp Tu vong thứ 2 tại tỉnh Quảng Nam.
  • Bệnh tay chân miệng hiện đang lây lan nhanh ở Quảng Nam làm hoang mang phụ huynh và học sinh khi bước vào năm học mới, đã có 1 em Tu vong.
  • Táo Quân cuối năm sắp đến, và một câu hỏi đang đặt ra cho tất cả chúng ta là: Táo Y tế sẽ nói gì trong một năm đầy biến động? Để cung cấp một cái nhìn khách quan, tôi xin góp vài dòng phân tích những nội dung nên và không nên châm biếm.
  • Xã Quế Long (Quảng Nam) lý giải do lo ngại việc nguồn vốn hỗ trợ bị thu hồi vì không có người đăng ký nên cán bộ xã mới nhận nhím về nuôi.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY