Kinh tế xã hội hôm nay

Truy tìm hành khách đi chung xe với người về từ Campuchia

Người đàn ông từ Campuchia về Hậu Giang nhưng không qua kiểm tra y tế nên bị cách ly cùng với 3 nhân viên của nhà xe.

Sáng 22/5, lực lượng chức năng các tỉnh miền Tây truy tìm những đã đi cùng xe với anh H.H.T. (ngụ phường 1, TP Vị Thanh, Hậu Giang ).

Ngày 21/5, anh T. về quê nhưng không kiểm tra y tế. Từ Cửa khẩu Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp, người đàn ông đón xe khách đến quán cơm M.P. ở Tiền Giang rồi tiếp tục đi xe giường nằm H.H. về bến xe Vị Thanh.

Truy tìm hành khách đi chung xe với người về từ Campuchia - Ảnh 1.

Bến xe Vị Thanh bị phong tỏa cục bộ trong đêm 21/5. Ảnh: Nhật Tân.

Trên đường về Vị Thanh, xe H.H. cho 2 người xuống bến xe Bình Minh (Vĩnh Long), 1 người xuống bến xe Cần Thơ, 2 người xuống bến xe Rạch Gòi (Hậu Giang) và 2 người còn lại xuống bến xe Vị Thanh.

Sau khi phát hiện an T. về từ Campuchia nhưng không kiểm tra y tế, người này đã được cách ly cùng 3 nhân viên của nhà xe H.H. (lái xe và 2 phụ lái) vào tối 21/5.

Ngoài việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 4 người vừa được cách ly, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hậu Giang đã yêu cầu các địa phương thông báo trong hệ thống để truy vết những người đi cùng xe với anh T.

Theo Zing

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/truy-tim-hanh-khach-di-chung-xe-voi-nguoi-ve-tu-campuchia-20200522101658785.htm)
Từ khóa: kiểm tra y tế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY