Cây thuốc quanh ta hôm nay

TT-Huế: Chạy về nhà chống bão, chuyên viên phòng GDĐT bị cây đè dẫn đến Tu vong

(MangYTe) Một chuyên viên của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế đã bị cây gãy đè trúng. Mặc dù được phát hiện và đưa đi chữa trị nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã Tu vong.

Trao đổi với kinh tế nông thôn, trưởng phòng phòng giáo dục và đào tạo thành phố huế nguyễn thuận đã xác minh thông tin này. theo đó, nạn nhân là ông nguyễn đức b., sinh năm 1972, công tác tại phòng giáo dục và đào tạo thành phố huế.

Ông thuận cho biết, trong lúc đang trực chống bão số 5 tại đơn vị, ông b. nhận được thông tin nhà mình bị gió bão thổi tốc mái nên về để gia cố, khắc phục. tuy nhiên, khi cách nhà khoảng 100m thì có cành cây bị gió quật gãy đã rơi xuống đè trúng người nạn nhân.

Sau khi gặp nạn, ông b. đã được đưa đến bệnh viện trung ương huế để điều trị, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đã Tu vong vào khoảng 21h00 tối ngày 19/9, ông thuận cho hay.

Như tin đã đưa, hồi 10h sáng ngày 18/9 cơn bão số 5 đã đi vào đất liền các tỉnh quảng bình, thừa thiên - huế và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. 

Theo văn phòng thường trực ban chỉ huy pctt và tkcn tỉnh thừa thiên - huế (tính đến 17h00' ngày 19/9), bão số 5 đã khiến 01 người ch*t là ông lương văn tư, 47 tuổi do cây đổ ngã vào lúc 09 giờ 30 phút ngày 18/9. ông tư là người nam định, trú tại xã phong mỹ, huyện phong điền để làm công nhân đường cao tốc cam lộ - la sơn.

Bên cạnh đó, bão số 5 đã khiến 95 người bị thương phải đến các trạm y tế, các trung tâm y tế cấp huyện và bệnh viện trung ương huế, trong đó: huyện phong điền 15 người; thị xã hương trà: 10 người; huyện phú lộc: 01 người; huyện phú vang: 15 người; huyện quảng điền: 19 người; hương thủy: 17 người; thành phố huế: 18 người (có danh sách kèm theo). các trường hợp bị thương nhẹ khác, người dân tự sơ cứu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/tt-hue-chay-ve-nha-chong-bao-chuyen-vien-phong-gddt-bi-cay-de-dan-den-tu-vong-post37888.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY