Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Từ chối tham gia tiệc tân niên công ty vì phải đi du lịch, nàng công sở bị sếp mắng một câu gây nóng mặt

Hôm nay lúc sếp đang bàn bạc tiệc tân niên, em mới bảo là em đi du lịch với gia đình, sếp tự dưng cáu lên mắng em.

Dù không phổ biến, nhưng Toàn bộ nội dung câu chuyện được nàng công sở khóc kể như sau:

“Mọi người nghĩ sao về chuyện này ạ. Sếp em hôm nay tự dưng nhắn vào group chung trên facebook bàn về việc tổ chức Thế mà hôm nay lúc sếp đang bàn bạc tiệc tân niên, em mới bảo là em đi du lịch với nhà, sếp tự dưng cáu lên mắng em không có tinh thần tập thể, hình như sếp quên vụ em đã xin đi du lịch từ trước hay sao ý. Còn nói là nếu em đi du lịch bỏ Em ức không chịu được, vé máy bay các kiểu đã book rồi, chả lẽ giờ em phải bỏ để ở nhà hầu chuyện với sếp?”.

Quả thật, trong câu chuyện trên, rõ ràng “Tiệc tân niên nói cho cùng cũng chẳng có gì quan trọng, nhân viên từ chối tham gia vì bận “Bạn cứ “Tết nhất là dịp dành cho gia đình, tân niên rảnh thì Bên cạnh các bình luận như trên, cũng có không ít cá nhân khác lại đưa ra lời khuyên giúp gỡ rối tình huống, ví dụ như: “Có thể đúng như em nghĩ là sếp quên thật đấy, thế sao không nhắn tin riêng nhắc lại cho sếp nhớ. Dù gì cũng đừng nên gay gắt quá, mềm mỏng thôi cho đôi bên đừng bất hòa. Cãi nhau sau đi làm lại khổ ra. Còn sếp vẫn cương quyết không muốn em Thế đấy anh chị em

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-choi-tham-gia-tiec-tan-nien-cong-ty-vi-phai-di-du-lich-nang-cong-so-bi-sep-mang-mot-cau-gay-nong-mat-20200128180341604.chn)

Tin cùng nội dung