Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử vi 2019 tuổi Mậu Thân nữ mạng: Làm ăn thuận lợi, tài lộc hanh thông

(MangYTe) Tử vi 2019 tuổi Mậu Thân nữ mạng vận khí hanh thông, công việc làm ăn thuận lợi, có quý nhân phù trợ, tài vận sáng.


>> Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019: Mọi phương diện tiềm ẩn hung họa
TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN 2019: Mỗi sự thành công đều có cái giá của nó
Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÂN năm 2019: Kiếm tiền vất vả, phải kiên trì tới cùng mới thành công
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI THÂN 2019: Tình yêu thăng hoa chỉ khi đôi bên tin tưởng lẫn nhau XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

1. TỔNG QUAN TỬ VI 2019 TUỔI MẬU THÂN NỮ MẠNG

Xem tử vi 2019 của 12 con giáp, nữ mạng Mậu Thân có một năm gặp khá nhiều may mắn trong công việc. Gặp sao hạn tốt chiếu, công việc làm ăn ngày thêm thuận lợi. Tuy nhiên, để tránh phải lao tâm khổ tứ nhiều, bản mệnh cứ y việc cũ mà làm, không cần phải mở mang thêm cũng đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ rồi. Tài vận khá sáng, kinh doanh, buôn bán khi gặp thời gặp vận thì phát lên nhanh chóng. Tuy nhiên, có dấu hiệu L*a đ*o tiền bạc hoặc vướng vào tranh chấp, kiện tụng pháp luật. Nhắc nhở bản mệnh thận trọng trong khâu dùng người và ký kết giấy tờ. Sức khỏe giảm sút trông thấy, xuất hiện nhiều dấu hiệu bệnh tật khá nghiêm trọng, nhất là những bệnh về thần kinh và xương khớp. Gia đạo nhìn chung yên ổn, vợ chồng tuy có chút trục trặc nhưng không quá nghiêm trọng, đôi bên chín bỏ làm mười, gia đình vẫn trong ấm ngoài êm. Trong năm đón tin vui về con cái.

2. TỬ VI 2019 TUỔI MẬU THÂN NỮ MẠNG THEO SAO HẠN

- Luận sao hạn 2019

Xem tử vi 2019 tuổi Mậu Thân nữ mạng, trong năm bản mệnh gặp sao Thái Dương chiếu. Đây là cát tinh, chủ về an khang thịnh vượng, gặp nhiều niềm vui, công việc hanh thông, gặp hung hóa cát. Tuy nhiên, với nữ mệnh có thể gặt hái thành công nhưng vất vả hơn so với nam mệnh.

- Luận hạn

Theo Lịch vạn niên, nữ mạng Mậu Thân gặp hạn Địa Võng, trong năm dễ bị tai tiếng thị phi, tiểu nhân quấy phá hoặc vướng vào các vụ tranh chấp, kiện tụng pháp luật. Theo đó, hành sự phải hết sức thận trọng.

Xem chi tiết sao hạn 2019 và cách cúng dâng sao giải hạn tại đây: Xem sao hạn 2019 tuổi Thân: Chi tiết các tuổi Mậu Thân, Bính Thân, Canh Thân, Giáp Thân, Nhâm Thân

- Niên vận 2019

Xem tử vi khoa học, năm 2019 tuổi Mậu Thân nữ mạng gặp vận niên Khuyển cuồng phong, tức chó bị gió độc, chó phát điên cuồng. Điều này báo hiệu một năm thiếu may mắn, sức khỏe kém, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại. Làm gì cũng phải kiên nhẫn và khéo léo chờ đợi thời cơ thì mới có thể xoay chuyển thế cục, chuyển bại thành thắng. Trong hợp tác làm ăn nhất thiết phải đặt chữ tín hàng đầu. Làm ăn trục lợi, giở trò mờ ám lập tức rước họa vào thân, tiền mất tật mang. Trong chuyện tình cảm, nữ mạng Mậu Thân cần phải nhượng bộ nhiều thì gia đạo mới yên ấm.

3. GIẢI ĐOÁN LÁ SỐ TỬ VI 2019 TUỔI MẬU THÂN NỮ MẠNG


- Xét về cung mệnh

Bộ cát tinh gồm Phúc Đức, Thiên Đức, Thiên Việt, Thiên Trù nằm tại cung mệnh của tuổi Mậu Thân nữ mạng. Những tinh tú này báo hiệu bản mệnh ra ngoài gặp quý nhân giúp sức, chuyện học hành tấn tới, có lộc ăn uống. Tuy nhiên, tại đây cần đề phòng hung tinh Kiếp Sát có thể gây ra T*i n*n, thương tật bất ngờ.

- Xét về cung tiểu hạn

Năm nay tiểu hạn đi vào Vượng địa, báo hiệu công việc làm ăn gặp hung hóa cát, có thể gặt hái thành quả nhất định. Bản mệnh đang nằm trong đại hạn có sự vững vàng và ổn định hơn về công danh sự nghiệp, nên tiểu vận cũng được hỗ trợ. Thêm nữa, trong gia đình có tin vui về con cháu.

- Xét về cung tam hợp

Bộ sao Thiên Khôi, Đào Hoa, Hồng Loan, Nguyệt Đức, Thiếu Dương nằm tại cung tam hợp với mệnh của tuổi Mậu Thân. Điều này báo hiệu nhân duyên tốt lành, ngoại giao tốt, đi đâu cũng được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Có điều lưu ý, tại đây còn có các hung tinh như Phi Liêm, Phục Binh, Tử Phù, Thiên Không. Bản mệnh đi lại cẩn thận, đề phòng tay chân có tỳ vết hoặc phải động chạm dao kéo trong năm.

- Xét về cung xung chiếu

Ở cung xung chiếu có sao Thiên Phúc, Quốc Ấn, Thiếu Âm báo hiệu có âm phù dương trợ, gặp hung hóa cát. Có điều, tại đây hung tinh Cô Thần và Bệnh Phù ảnh hưởng, gây bất lợi về tâm lý cũng như sức khỏe. => Tiểu kết: Tử vi 2019 tuổi Mậu Thân nữ mạng gặp khá nhiều may mắn về công danh sự nghiệp. Công việc làm ăn tiến triển tốt, cứ y việc cũ mà làm, không cần mở mang thêm vẫn có được thành quả tốt. Về tài chính, tiền bạc khá dồi dào, kiếm tiền từ nhiều nguồn khác nhau, hỗ trợ phần lớn cho gia đình, người thân. Về tình cảm, vợ chồng tuy khắc khẩu, mỗi người mỗi tính nhưng ít xảy ra xung đột nghiêm trọng. Có tức giận cũng nhanh chóng làm hòa. Trong năm đón tin vui về con cháu. Về sức khỏe, chú ý các bệnh do tâm bệnh gây ra vì suy nghĩ, lo lắng quá nhiều. Ngoài ra, đề phòng các bệnh về xương khớp, tiêu hóa. Đi lại cẩn thận, tránh bị té ngã dẫn tới chấn thương. Có thể bạn chưa biết: Sinh năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?

4. TỬ VI 2019 TUỔI MẬU THÂN NỮ MẠNG THEO TỪNG THÁNG

Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Đề phòng trộm cắp. Làm ăn có tin vui, gia đạo hài hòa. Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Công việc làm ăn gặp trở ngại. Chú ý đi đứng cẩn thận kẻo bị té ngã, chấn thương phải động chạm dao kéo. Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Có lộc về làm ăn buôn bán. Trong nhà có người ốm đau. Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Chú ý đề phòng các bệnh về xương khớp, tứ chi nhức mỏi. Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Có lộc về đường ăn uống, công việc làm ăn có quý nhân trợ giúp. Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Chi tiêu nhiều tiền bạc cho công việc làm ăn. Đề phòng tiểu nhân phá hoại. Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng thị phi, tai bay vạ gió, ảnh hưởng uy tín. Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Công việc có sự dịch chuyển nhiều, đi lại vất vả, bất lợi cho sức khỏe. Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Xuất hành xa gặp nhiều may mắn. Gia đình, dòng họ đón hỷ tín. Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Có lộc tiền bạc, có tin ở xa đưa tới. Tuy nhiên, gia đạo có chút bất ổn. Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Tiền bạc tiêu pha nhiều, chủ yếu là lo cho chuyện của con cháu. Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Chú ý ra ngoài gặp cửa quan. Đề phòng bị mất trộm tiền của.
Xem Vận hạn 2019 của các tuổi Thân khác dưới đây:

Tử vi 2019 tuổi Giáp Thân nam mạng: Nhiều bất ổn về sức khỏe, học hànhTử vi 2019 tuổi Giáp Thân nữ mạng: Tâm lý bất ổn gây hại mọi phương diệnTử vi 2019 tuổi Nhâm Thân nam mạng: Bất lợi khi mở mang thêm công việc làm ănTử vi 2019 tuổi Nhâm Thân nữ mạng: Lấy hỷ khí hóa giải bất lợi Thái TuếTử vi 2019 tuổi Canh Thân nam mạng: Không phải là năm nhiều may mắnTử vi 2019 tuổi Canh Thân nữ mạng: Gặp thiên thời địa lợi, công việc làm ăn may mắnTử vi 2019 tuổi Mậu Thân nam mạng: Có tiền nhưng lắm lo toan, vất vảTử vi 2019 tuổi Mậu Thân nữ mạng: Làm ăn thuận lợi, tài lộc hanh thông >> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi

Lichngaytot
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-2019-tuoi-mau-than-nu-mang-304-194872.html)

Tin cùng nội dung

  • Mộc biểu tượng của mùa xuân, cũng là biểu hiện sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, tượng trưng cho cạnh tranh, năng động. Trong những quan niệm cổ về phong thuỷ, Mộc đem đến những phương cách hỗ trợ cho sự giàu có và thịnh vượng, khỏe mạnh và đầy sức sống.
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Xuất hành sáng mùng Một Tết luôn được mọi người coi trọng, bởi đây là bước đi đầu tiên của năm mới. Ai cũng mong bước chân ra cửa gặp may mắn, để cả năm sự nghiệp hanh thông, làm ăn phát đạt, vạn sự may mắn.
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY