Nhân tướng học hôm nay

Nhân tướng học

Tướng người này chuyên tâm lĩnh vực nào ắt sẽ thành công lẫy lừng

(MangYTe) Chúng ta thường nói rằng nhìn mặt mà bắt hình dong quả không sai, chỉ cần xem tướng mặt có những nét sau bạn đã có thể đoán được phần nào cuộc sống của họ trong tương lai.

Xương lông mày nhô cao


Những người này luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu để đạt được lý tưởng của mình, dù có gặp phải bao nhiêu khó khăn cũng không bao giờ chịu lùi bước. Dường như không có trở ngại nào có thể làm khó được họ cả. Hơn nữa, với ý chí, tham vọng, sống có trách nhiệm và luôn chủ động tích cực trong mọi việc.

Những người sở hữu quí tướng này thường có tính cách lạc quan, sống tích cực, luôn hừng hực khí thế phấn đấu và có nghị lực phi thường, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp.

Đối với họ tình yêu là điều gì đó thực sự thiêng liêng, họ không có ý định đùa giỡn với tình cảm bất cứ ai. Khi chọn bạn, người yêu, họ cũng rất thận trọng, nhưng khi đã chọn ai thì chuyên tâm không tự nhiên dễ dàng từ bỏ người yêu hoặc bạn bè.

Tướng trán rộng đầy

Theo nhân tướng học, trí tuệ con người rộng hẹp, sâu nông đều thể hiện ở hình dạng của trán. Nếu trán cao rộng, đầu đặn, ngay ngắn là biểu thị của trí tuệ cao thâm, quyết đoán. Vì thế, công danh họ rạng rỡ, nhất là người có tướng trán rộng, sáng, da mỏng có hình vuông hay hình chữ nhật được gọi là trán văn tinh, những người có trán văn tinh có thiên tài về văn học. Khi làm trong sáng tác thơ văn, truyện, viết sách thì có nhiều khả năng thành danh sớm.

Dân gian có câu "Trán cao phúc đức vô cùng/ Mày cao mắt sáng tinh thông hơn người" quả không sai. Tướng trán rộng đầy được xem là một trong những Nhân trung sâu, dài sắc nét


Người sở hữu tướng mạo này rất thông minh, bất kể làm việc gì đều luôn có chính kiến. Khi làm bất cứ việc gì, họ cũng luôn nghiêm túc, dốc toàn tâm toàn sức, dù gặp phải khó khăn tuyệt đối cũng không bỏ giữa chừng.

Hơn nữa người có nhân trung rộng, dài và sâu là người mạnh mẽ, rắn rỏi, họ biết tự động viên bản thân sau những vấp ngã. Đó là lý do hậu vận của họ càng về sau càng tốt đẹp. Những người này thể lực dẻo dai, bền bỉ, có sức chịu đựng cao. Họ sở hữu phẩm chất tốt, thọ lâu, chức năng sinh sản tốt.

Cằm tròn đầy

Xem tướng mặt chỉ ra rằng những người có cằm tròn là những người phóng khoáng, hào phóng. Và chính tính cách này đã thu hút nhiều tài lộc về cho họ, con đường công danh nhờ đó mà thuận lợi hơn. Theo

Hơn nữa, họ là người chăm chỉ học hành, phấn đấu không bao giờ biết mệt mỏi, vô tư cống hiến, vì thế, luôn được cấp trên đánh giá cao. Cho dù đã chạm tới đỉnh cao sự nghiệp họ vẫn cần mẫn làm việc. Nhất là phụ nữ có cằm tròn là những người hậu vận tốt, cuộc sống vật chất đầy đủ và sung túc.

Có thể nói, họ hiếm khi phải lo lắng về kinh tế của gia đình. Họ biết cách linh hoạt trong công việc, thường sẽ nắm bắt và tận dụng các cơ hội đến với mình một cách triệt để nhất. Họ sống khá thoải mái và hay giúp đỡ mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/nhan-tuong-hoc/tuong-nguoi-thanh-cong-285-191909.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo ThS Võ Thị Thanh Bình, khả năng thành công của ghép tủy phụ thuộc nhiều yếu tố như bệnh, giai đoạn ghép, nguồn tế bào gốc, tuổi người cho….
  • Với mỗi ca ghép tế bào gốc, bệnh nhân được bảo hiểm chi trả một phần và việc này đang trở thành hi vọng mới cho những bệnh nhân bị bệnh nan y về máu.
  • Sáng 23/4, Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương tổ chức hội nghị tổng kết và công bố thành công ca ghép tế bào gốc tạo máu thứ 100.
  • Các nhà khoa học Pháp đã thử nghiệm thành công máu người nhân tạo được chế tạo từ tế bào gốc trên cơ thể người.
  • Các nhà khoa học tại Viện Y học Tái sinh Wake Forest, bang North Carolina, Mỹ vừa tuyên bố họ đã thành công trong việc chế tạo D**ng v*t trong phòng thí nghiệm.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY