Kinh tế xã hội hôm nay

Tuyên Quang: Bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng cùng Tu vong tại nhà riêng

MangYTe - Mở cửa vào trong nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông Minh đã Tu vong tự lúc nào.

Theo thông tin bước đầu, tối ngày 5/6, khi mọi người mở cửa vào bên trong nhà thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông minh (trú tại xã tứ quận, huyện yên sơn, tỉnh tuyên quang) đã Tu vong tự lúc nào.

Tiếp nhận tin báo, công an huyện yên sơn phối hợp cùng các phòng ban nghiệp vụ của ca tỉnh tuyên quang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Thông tin với PV, lãnh đạo UBND xã Tứ Quận xác nhận vụ việc trên.

Ảnh minh họa

Được biết, tại hiện trường, người vợ có vết thương ở vùng sau gáy, trong khi trên người ông Minh không có thương tích gì.

Điều đáng nói, thời điểm mọi người phát hiện sự việc, ngôi nhà của vợ chồng nạn nhân bị khóa trái cửa.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Chi Lê

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tuyen-quang-bang-hoang-phat-hien-2-vo-chong-cung-tu-vong-tai-nha-rieng-20200607094122901.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY