Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tuyển tập những người bảo gì làm y xì nấy và kết quả khiến mọi người tức không được, cười không xong

Nghe lời thế là tốt, nhưng làm y xì thì hơi quá!

Đôi lúc, chúng ta đều thất bại trong việc giao tiếp với nhau, người nói một đằng, kẻ lại hiểu nhầm sang một nẻo, dẫn đến kết quả không được như ý.

Có lẽ vì sợ tình huống như vậy xảy ra, nên những người dưới đây đã quyết định "được bảo gì thì làm y xì nấy" và tạo ra những tình huống hết sức hài hước như sau:

Ông chủ cửa hàng bảo tôi nên để nhiều biển cảnh báo khi lau nhà. Thế là tôi để nhiều biển cảnh báo khi lau nhà!

Câu trả lời quá hợp lý!

Sau một bữa ăn cỡ đại ở Berlin, tôi xin cửa hàng một "ít" bia và đây là kết quả.

Đến McDonald và hét to: "Có bao nhiêu sốt đưa hết đây". Thôi, lần sau tém tém cái mồm lại thôi!

Nhờ thằng em chụp cho bức ảnh du lịch ở Tây Ban Nha. Tôi không phải ông già đội mũ đâu nhé!

Phục vụ quán hỏi tôi muốn ăn gì, tôi lịch sự đáp: "Nothing". Và thế là "Nothing" được chế biến luôn!

Bảo lũ trẻ con nhà tôi cất giấy vệ sinh dưới bồn rửa tay và một pha xử lý không thể hài hơn.

Tôi bảo vợ rằng: "Cho con bú thì che cho kín vào". Thôi, lần sau kệ vợ tôi vậy!

Biển cảnh báo nói: " Khi nào đèn đỏ thì đứng đợi". Cô kia đứng rõ lâu rồi...

Tôi thèm ăn bim bim hành vị kem chua. Bà tôi đi siêu thị mua luôn "đồ tươi" về...

Tôi bảo nhân viên McDonald rằng: "Phết cho chị sốt Mayon lên cả trên lẫn dưới bánh nhé".

Đứng dựa đầu vào cái cột điện để chụp ảnh đi!

Giáo sư Lịch sử của tôi muốn chúng tôi viết một đoạn văn từ những kí tự cổ và phải "càng thực tế càng tốt".

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/tuyen-tap-nhung-nguoi-bao-gi-lam-y-xi-nay-va-ket-qua-khien-moi-nguoi-tuc-khong-duoc-cuoi-khong-xong-20200503221147763.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Casillas và các đồng đội xem World Cup qua TV hay bị biến thành các nhạc công kéo đàn trong tuyệt vọng khi con tàu Titanic bị đắm.
  • Tăng huyết áp là một bệnh mạn tính trong đó áp lực máu hệ thống động mạch tăng cao. Tăng huyết áp có thể gây suy tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, và phình động mạch, ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây ra suy thận mạn.
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY