Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

“Tuyệt chiêu” uống nước đúng cách để chị em khỏe và đẹp

Bổ sung đủ nước và đúng cách giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng hiệu suất công việc và gìn giữ vóc dáng thon thả, làn da trắng đẹp. Tuy nhiên, uống nước như thế nào mới là đúng cách? Các chuyên gia sẽ giúp bạn!


Uống đủ nước và đúng cách giúp cơ thể cân bằng và khỏe mạnh

Điều gì sẽ xảy ra khi thiếu nước

Mất nước là khi bạn không cung cấp đủ nước mỗi ngày cho ơ thể. Ngoài ra, những yếu tố bên ngoài tác động cũng dẫn đến tình trạng mất nước. Trong trường hợp khi cơ thể mắc một số bệnh làm tiêu hao lượng nước đáng kể như sốt, tiêu chảy…

Biến chứng nguy hiểm còn xuất hiện nếu bạn không nạp đủ nước mỗi ngày như nhịp tim tăng mạnh. Cơ thể thiếu nước dẫn đến thể tích của máu và huyết áp giảm xuống tạo áp lực nặng nề cho tim. Nhịp tim tăng làm cơ thể cảm thấy mệt mỏi, khó thở và kiệt sức.


Cơ thể thiếu nước gây mệt mỏi, kiệt sức và xuất hiện các biến chứng nguy hiểm

Khi thiếu nước dễ dẫn tụt huyết áp. Huyết áp giảm quá mức càng khiến bạn gặp nguy hiểm. Thiếu nước, huyết áp giảm, tim không bơm đủ máu khiến các cơ quan bắt đầu dừng hoạt động. Đây là dấu hiệu nguy hiểm đe dọa đến mạng sống của bạn.

Nặng hơn thiếu nước dẫn đến tình trạng phù não. Khi cơ thể trong tình trạng thiếu nước nghiêm trọng, bổ sung nước quá gấp làm tế bào không kịp hấp thụ hết dẫn đến tình trạng phù, nguy hiểm nhất là tế bào não bị phù nề.

Mất nhận thức, động kinh cũng là biến chứng khi cơ thể thiếu nước (mất nước nghiêm trọng). Lúc này, các tế bào cơ bị co thắt không tự chủ. Nguy hiểm hơn là người bệnh rơi vào tình trạng mất nhận thức, hôn mê sâu và có thể dẫn đến Tu vong.

Thiếu nước dẫn đến các nguy cơ về thận. Khi thiếu nước, người bệnh đi tiểu ít hơn, quá trình đào thải (bài tiết) không hiệu quả. Các chất độc hại bị tích tụ lại lâu ngày dẫn đến sỏi thận. Thiếu nước lâu dài còn có thể dẫn đến tình trạng suy thận cấp (không còn khả năng lọc máu và loại bỏ chất lỏng dư thừa).

Như vậy, có thể thấy thiếu nước có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm đến tính mạng. Vậy để ngăn ngừa những biến chứng ấy chúng ta nên bổ sung nước đủ và đúng.

tuyệt chiêu bổ sung nước đúng cách cho cơ thể

Uống đủ nước giúp cơ thể được thanh lọc và phòng ngừa bệnh tật. Các chuyên gia y tế khuyến cáo mọi người nên uống ít nhất từ 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày (tùy theo thể trạng).

Vậy uống nước như thế nào là đúng, là đủ? bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách uống nước đúng và đủ ngay sau đây:


8 thời điểm quan trọng nhất để bổ sung nước cho cơ thể, bạn đã biết?

- vào 7h sáng, bạn uống một ly nước ngay khi thức dậy nhằm giúp thanh lọc và loại bỏ bớt độc tố sau một đêm dài, đồng thời giúp bổ sung năng lượng cho ngày mới. lưu ý, cần uống nước trước bữa sáng 30 phút.

- Khoảng 2 tiếng sau đó, lúc 9h bạn có thể một một ly nước sau bữa ăn sáng khoảng 1 giờ đồng hồ. Ly nước này có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất và giúp bạn tỉnh táo hơn.

- khoảng 11h30, bạn uống một ly nước trước khi ăn trưa khoảng 30 phút. hệ tiêu hóa thanh lọc độc tố và hoạt động tốt hơn. ngoài ra, uống nước lúc này giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, tránh ăn quá nhiều chất dầu mỡ, thay vào đó là ăn nhiều rau xanh tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

- Khoảng 13h30, bạn uống một ly nước sau khi ăn trưa 1 giờ giúp chuyển hóa thức ăn và dinh dưỡng.

Bạn không nên uống nước (bất kỳ loại nước nào) quá gần bữa ăn, hoặc uống trong lúc ăn và vừa mới ăn xong. nước lúc này gây loãng dịch vị tiêu hóa trong dạ dày làm giảm khả năng tiêu hóa thức ăn.

- Vào lúc 15h, bạn có thể uống một ly nước để tập trung hơn và hoàn thành tốt công việc của một ngày, giảm tình trạng mệt mỏi, đuối sức, buồn ngủ và thiếu năng lượng.

- Khoảng 17h, bạn tiếp tục uống một ly nước giúp giảm cảm giác đói, thèm ăn dẫn đến tình trạng ăn đồ ăn vặt, ăn nhiều tinh bột, dầu mỡ…

- Khoảng 20h, bạn uống thêm một ly nước sau khi ăn tối khoảng 1 giờ giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, giảm tình trạng nặng nề cho dạ dày khi đi ngủ. Lưu ý, không ăn tối muộn vì khi đi ngủ, dạ dày vẫn đang trong hoạt động tiêu hóa thức ăn. Về lâu dài dễ dẫn đến các bệnh đau dạ dày.

- Bạn cũng có thể uống một ly nước trước khi tắm để tránh bị sốc nhiệt hoặc đột quỵ do huyết áp thay đổi đột ngột.

- Trước khi đi ngủ, khoảng 22h, bạn uống một cốc nước giúp lưu thông khí huyết, ngủ ngon và sâu, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ… xảy ra. Cung cấp nước lúc này giúp tế bào không bị thiếu nước trong khoảng 8h đồng hồ khi ngủ.

Cũng lưu ý, không uống nước quá nhiều trước khi đi ngủ dễ dẫn đến tiểu đêm, mất ngủ, ngược lại làm giảm chất lượng giấc ngủ.

Chọn nước uống nào tốt nhất?

Uống đủ nước mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. tuy nhiên, không phải uống nước nào cũng tốt. nước uống trước tiên phải đáp ứng tiêu chí sạch, là nước sạch cung cấp cho cơ thể, không chứa vi khuẩn, tạp chất gây hại, các chất ô nhiễm…

Ngoài tiêu chí sạch, điều quan trọng hơn cả để nước uống nâng cao và bảo vệ sức khỏe đó là nước uống phải tốt.


Uống nước tốt giúp duy trì hoạt động ổn định và khỏe mạnh của cơ thể

Nước uống tốt là nước uống không chỉ sạch mà còn chứa các dưỡng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe. Nghiên cứu tạo ra loại nước uống tốt nhất cho sức khỏe, các nhà khoa học Nhật Bản đã tìm thấy công nghệ điện phân (công nghệ điện giải tân tiến nhất hiện nay tạo nước uống tốt).

Nhờ vào quá trình điện phân Nhật Bản, nước ion kiềm được tạo ra với các tính chất ưu việt hơn bất kỳ loại nước nào hiện nay có được. Đó là các tính chất như: giàu chất điện giải (vi khoáng) thiết yếu; giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ (Hydro); giàu tính kiềm tự nhiên và tồn tại ở dạng siêu phân tử (phân tử nước siêu nhỏ)…

Hiện nay, nước ion kiềm (tên gọi khác: nước điện giải ion kiềm, nước điện giải, nước alkaline) có thể được tạo ra ngay tại nhà từ thiết bị lọc nước công nghệ điện phân gọi là máy lọc nước ion kiềm, hay máy lọc nước điện giải ion kiềm, máy lọc nước Alkaline…

Các loại máy lọc nước alkaline nổi tiếng và uy tín hiện nay được người dân Việt ưa chuộng đó là máy lọc nước Panasonic, máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Fuji Smart, máy lọc nước ion kiềm Impart, máy lọc nước Kangen – Enagic…

Không chỉ lựa chọn các thương hiệu (nhà sản xuất) máy lọc nước điện giải uy tín và nổi tiếng, người dùng còn chọn các trung tâm phân phối uy tín để đảm chất chất lượng máy và chất lượng nước uống tạo ra tốt nhất.

Hiện nay, Dr. Nước được xem là Trung tâm máy lọc nước ion kiềm uy tín và tốt nhất hiện nay. Là đơn vị được sự đồng hành, tham vấn của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế uy tín tại Việt Nam.

Dr. Nước cung cấp hàng trăm các sản phẩm lọc nước và lọc nước điện giải ion kiềm nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm mới nhất và tốt nhất được cập nhật nhanh chóng, liên tục tại Dr. Nước.

Dr. Nước cam kết các sản phẩm chất lượng chính hãng và đảm bảo giá thành tốt nhất hiện nay trên thị trường cùng các chính sách, ưu đãi đặc biệt.

Dr. Nước – Chuyên gia lọc nước số 1 Việt Nam

Website: www.doctornuoc.vn

Hotline: 0909 939 103

Địa chỉ: 103-105 Đường số 1, P.26, Bình Thạnh, TP.HCM

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tuyet-chieu-uong-nuoc-dung-cach-de-chi-em-khoe-va-dep-70532.html)

Chủ đề liên quan:

đúng cách uống nước

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY