An toàn thực phẩm hôm nay

Ưu điểm của White Organic Glutathione đối với làn da nám và tàn nhang

Sạm nám tàn nhang khiến cho làn da của chị em phụ nữ trở nên xấu xí, đen sạm, không đều màu, lão hóa, điều này không những ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn gây cảm giác tự ti, xấu hổ cho nhiều người. Sử dụng thực phẩm chức năng là giải pháp tiêu diệt sạm nám một cách an toàn, hiệu quả, đem lại kết quả lâu dài cho người sử dụng.

Viên uống trị nám trắng da White Organic Glutathione là dòng sản phẩm hỗ trợ trị nám chuyên sâu đến từ Nhật Bản với các ưu điểm vượt trội không chỉ giúp các chị em loại bỏ mảng nám mà còn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên.

White Organic Glutathione thần được trị nám từ Nhật Bản

Công nghệ dược phẩm tiên tiến từ Nhật Bản

Viên uống trị nám trắng da White Organic Glutathione là sản phẩm có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào. Nhật vốn được biết đến là đất nước nổi tiếng trong việc sản xuất thực phẩm chức năng có hiệu quả và độ an toàn cao.

White Organic Glutathione công nghệ trị nám từ Nhật Bản

Sản phẩm White Organic Glutathione được sản xuất trên công nghệ dây chuyền khép kín từ khâu chiết xuất nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm. Quá trình sản xuất diễn ra liên tục được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo cho sản phẩm đạt chất lượng cao.

White Organic Glutathione đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất dược phẩm như GMP, đủ điều kiện xuất khẩu và phân phối ở các quốc gia phát triển.

Thần dược trị nám da Glutathione mạnh mẽ

Trong dược phẩm, có hàm trăm dưỡng chất có công dụng làm trắng da khi nạp vào cơ thể bằng đường uống, glutathione được đánh giá là chất làm trắng và chống oxy hóa tốt cho cơ thể. Glutathione là một phân tử có trong mọi tế bào trong cơ thể, có khả năng tái tạo tế bào, hút các gốc tự do, độc hại, kim loại nặng và kích thích quá trình thanh lọc cơ thể tự nhiên.

Glutathione hoạt chất làm trắng da và chống oxi hóa

Hơn nữa, công dụng làm trắng nổi bật Glutathione nhờ tác dụng ức chế sắc tắc tố melanin không sản xuất quá mức. White Organic Glutathione chứa hàm lượng glutathione cao 500mg giúp người bị nám có được một làn da trắng hồng và căng mịn một cách dễ dàng. Đồng thời, giúp làn da tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm sự xâm nhập của vi khuẩn và virus, cải thiện sức khỏe toàn diện.

Bổ sung Glutathione đều đặn mỗi ngày có thể giảm stress, cải thiện chứng mất ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, phục hồi năng lượng cho làn da và cơ thể vào sáng hôm sau.

Thành phần chuẩn “Organic” tự nhiên

White Organic Glutathione là sự kết hợp tinh túy giữa các thành phần tự nhiên, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ làm mờ sắc tố melanin ẩn sâu từ bên trong da, làm chậm quá trình lão hóa và sáng da một cách tự nhiên.

Bổ sung nội tiết tố bằng tinh chất mầm đậu nành

Cân bằng nội tiết tố nữ estrogen ở phụ nữ sau 30 hay phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh bằng tinh chất mầm đậu nành chiết xuất tự nhiên. Đậu nành được biết đến là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng dồi dào, giàu chất đạm, chất béo chưa bão hòa cùng hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu cho phái nữ.

Tinh chất mầm đậu nành giúp cân bằng estrogen

Tinh chất mầm đậu nành là Isoflavone được giới nghiên cứu gọi là nội tiết tố nữ thực vật. Nhờ vào đặc tính hóa học và cấu trúc phân tử giống với estrogen của người mà khi dung nạp vào cơ thể, nó sẽ giúp cân bằng nội tiết tố nữ, từ đó ngăn ngừa nguy cơ hình thành nám do nội tiết. Đồng thời Isoflavone duy trì hệ tim mạch hoạt động ổn định, ngăn ngừa loãng xương, cân bằng vóc dáng, làm đẹp da và tăng cường S*nh l* nữ.

White Organic Glutathione duy trì tuổi xuân cho phái đẹp

Bổ sung viên uống trị nám trắng da White Organic Glutathione từ Nhật Bản không chỉ xóa sạch vết nám, tàn nhang, đốm nâu mà còn giúp da “thay sắc”, tăng cường sức đề kháng và củng cố hàng rào bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây ô nhiễm. White Organic Glutathione tự hào là sản phẩm đạt chất lượng cao đồng hành cùng chị em phụ nữ trong hành trình lấy lại nhan sắc, chống lại dấu hiệu lão hóa, cho làn da bật tone rạng ngời đầy sức sống.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Beauty Care USA.

Địa chỉ: Số C4B Bửu Long, Phường 15. Quận 10 TP HCM

Hotline: 19002129

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/uu-diem-cua-white-organic-glutathione-doi-voi-lan-da-nam-va-tan-nhang-67144.html)

Tin cùng nội dung

  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
  • Tàn nhang và nốt ruồi là những điểm màu nâu và phẳng. Tàn nhang là những vết sắc tố nhỏ bằng đầu đinh gim xuất hiện ở người trẻ, nữ nhiều hơn nam và hay gặp ở những người có làn da trắng, mỏng.
  • Theo y học hiện đại, tàn nhang là do những rối loạn về nội tiết và các yếu tố gây căng thẳng thần kinh tạo nên.
  • Lá trầu không không chỉ giúp trị mụn mà còn giúp trị nám, tàn nhang một cách nhanh chóng.
  • Tàn nhang là do tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời hoặc phong tà xâm nhập, nguyên nhân bên trong thì liên quan nhiều với thận thủy bất túc
  • Tàn nhang là một bệnh da liễu thuộc vùng mặt, hay gặp ở phụ nữ thời kỳ mang thai hoặc tiền mãn kinh và nam giới giai đoạn trung lão niên. Ngoài ra còn gặp ở những người bị bệnh gan mật và một số bệnh mạn tính khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY