Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Va vào máy bay chập điện, chiếc xe chở đồ uống bỗng xoay tròn dù không có người lái, nhân viên sân bay đã phải làm một việc không tưởng để dừng nó lại

Hành động của nhân viên sân bay được đánh giá là thông minh và kịp thời để dừng chiếc xe đang xoay vòng lại.

Khi ở sân bay, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu nhưng không phải vì thế mà những sự cố bất ngờ ít xảy ra. mới đây, trên mạng xã hội tiktok có chia sẻ một clip ghi lại hình ảnh chiếc xe chở đồ uống đang đi bình thường bỗng dưng va phải chiếc máy bay chập điện và quay vòng vòng dù không có người lái bên trong.

Chiếc xe quay vòng vòng dù không có người lái khiến ai nấy không khỏi ngạc nhiên.

Vụ va chạm đã khiến toàn bộ số đồ uống bên trong rơi hết xuống đất tạo nên cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. những nhân viên mặt đất đứng xung quanh thì dường như quá ngạc nhiên với hiện tượng này nên cứ thế đứng nhìn và chưa thể nghĩ ra giải pháp nào để dừng chiếc xe lại.

Trong lúc ấy, bỗng từ đâu lao tới một chiếc xe khác đâm thẳng vào chiếc xe đang quay vòng tròn. ngay lập tức, xe dừng lại và đứng im một chỗ và mọi người mới chạy vào xử lý vụ việc. còn nhân viên lái chiếc xe kia thì được mọi người tán dương một cách nhiệt tình.

Giải pháp cực thông minh cắt ngang quán tính xoay vòng của chiếc xe đồ uống.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/va-vao-may-bay-chap-dien-chiec-xe-cho-do-uong-bong-xoay-tron-du-khong-co-nguoi-lai-nhan-vien-san-bay-da-phai-lam-mot-viec-khong-tuong-de-dung-no-lai-20200904095546235.chn)
Từ khóa: máy bay

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nhai kẹo cao su, mút kẹo, ngáp, nuốt nước bọt, cử động hàm dưới nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu khi máy bay cất và hạ cánh.
  • Việc lạm dụng đồ uống có cồn đang khiến “lò xo” của nhiều nam giới rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” - không chỉ khả năng T*nh d*c giảm mà chất lượng tinh trùng cũng èo uột.
  • Quý ông nên giảm tiêu thụ 7 loại đồ uống dưới đây vì những loại thực phẩm này có thể làm giảm hoặc thậm chí loại bỏ ham muốn T*nh d*c.
  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Các nhà họa học ở Singapore vừa cho công bố một biện pháp xét nghiệm đột phá mới, có khả năng phát hiện ngay tức khắc loại Thu*c K*ch d*c phổ biến nhất hiện nay trong đồ uống.
  • Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới, trong đó có một nguyên nhân mà nhiều không ngờ tới là không có tinh trùng.
  • Nhiều đàn ông không có tinh trùng đã có thể sinh con nhờ kỹ thuật vi phẫu tìm tinh trùng từ các mô tinh hoàn. Trong năm 2014 TPHCM đã có 6 đứa trẻ sinh ra từ kỹ thuật này.
  • Lạnh còn kéo dài tại các tỉnh phía Bắc. Nếu như chống rét không tốt dễ gây nên bệnh tật nhất là người già và trẻ nhỏ.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY