Tâm sự hôm nay

Valentine của các ngôi sao

Phu nhân Tổng thống Obama cũng như các ngôi sao Hollywood có nhiều cách khác nhau để chia sẻ tình cảm ngày Valentine.
Vào ngày lễ Valentine, cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama đã chia sẻ bức hình đôi chân của cựu Tổng tống Obama và bà trên cát, với dòng chữ “Valentine hạnh phúc với tình yêu của đời em và người bạn đời trên hòn đảo yêu thích”.

Trong khi đó, dù đang ở New Zealand, Reese Witherspoon, nữ diễn viên từng giành giải Oscars đã gửi thông điệp tới các fan hâm mộ: “gửi tình yêu và nụ hôn tới tất cả các bạn đã đồng hành cùng tôi” dưới bức hình cô đang ôm thanh kẹo hình trái tim lớn.

LiLy Collins, nữ diễn viên trẻ trung xinh đẹp người Anh (con gái của Phil Collins) giơ ảnh chúm môi hôn gió với thông điệp: “nhiều cái ôm và nụ hôn trên con đường đi của các bạn”.

Cặp đôi Kim Kardashian và Kanya West thì đưa lên bức hình hai người hôn nhau đầy nên thơ.

Jessica Alba thì khoe vô vàn món quà hình trái tim từ ông xã Cash Warren.

Valentine của các ngôi saoVào ngày lễ Valentine, cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama đã chia sẻ bức hình đôi chân của cựu Tổng tống Obama và bà trên cát, với dòng chữ “Valentine hạnh phúc với tình yêu của đời em và người bạn đời trên hòn đảo yêu thích”. Trong khi đó, dù đang ở New Zealand, Reese Witherspoon, nữ diễn viên từng giành giải Oscars đã gửi thông điệp tới các fan hâm mộ: “gửi tình yêu và nụ hôn tới tất cả các bạn đã đồng hành cùng tôi” dưới bức hình cô đang ôm thanh kẹo hình trái tim lớn. LiLy Collins, nữ diễn viên trẻ trung xinh đẹp người Anh (con gái của Phil Collins) giơ ảnh chúm môi hôn gió với thông điệp: “nhiều cái ôm và nụ hôn trên con đường đi của các bạn”. Cặp đôi Kim Kardashian và Kanya West thì đưa lên bức hình hai người hôn nhau đầy nên thơ. Jessica Alba thì khoe vô vàn món quà hình trái tim từ ông xã Cash Warren.BV (theo People)BV

(theo People)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/valentine-cua-cac-ngoi-sao-n128108.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY