Chuyện lạ hôm nay

Video: 4 con chó nhà hợp lực vây hãm, triệt hạ rắn hổ mang chúa

Phát hiện rắn hổ mang chúa, 4 con chó nhà hợp lực bao vây, triệt hạ kẻ thù nguy hiểm.

Mô tả video


Chó vốn là khắc tinh của rắn hổ mang chúa trong tự nhiên. Khi đối đầu rắn hổ mang chúa, chó thường không đơn độc mà biết sử dụng sức mạnh của tập thể. Sự nhanh nhẹn của từng cá thể kết hợp với số đông sẽ khiến cho rắn hổ mang chúa mất tập trung. Điều đó khiến đàn chó có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù.

Đoạn video này là một tình huống đối địch giữa đàn chó và rắn hổ mang chúa như thế. 4 con chó nhà này đã biết sử dụng sức mạnh của tập thể kết hợp với sự nhanh nhẹn hoạt bát của từng cá thể mà vây hãm, triệt hạ mối hiểm họa.

Theo Nguoiduatin

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc/video-4-con-cho-nha-hop-luc-vay-ham-triet-ha-ran-ho-mang-chua-1364350.html)

Tin cùng nội dung

  • Nỗi sợ những loài thú săn mồi không chân là dấu tích còn lưu lại từ quá trình tiến hóa của cơ chế phòng vệ ở người. Hãy xem thử loài rắn nào dưới đây khiến bạn sợ hãi nhất.
  • Bầy chó 4 con có cuộc đối đầu với rắn hổ mang chúa dài 2,4 m trườn vào khu vườn nhà chủ ở Thái Lan.
  • Chữa bệnh về khớp sao cho hiệu quả là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi đây là bệnh dễ gây tàn phế nhất trong các bệnh thường gặp từ độ tuổi ngoài 40. Cũng vì lý do này mà trên bất kỳ diễn đàn sức khỏe nào cũng có thể tìm thấy hàng trăm chia sẻ về kinh nghiệm chữa khớp. Một nửa trong số đó là ý kiến chia sẻ về tác dụng chữa khớp từ Cao Rắn Hổ Mang mà rất nhiều người hiện đang áp dụng.
  • Sơ cứu rắn độc cắn: Sau khi bị rắn độc cắn cần sơ cứu ngay, tiến hành trước khi vận chuyển bệnh nhân đến bệnh viện. Có thể người khác giúp đỡ hoặc do bản thân bệnh nhân tự làm.
  • Qua nghiên cứu các hóa thạch, người ta đã xác định được sự xuất hiện của loài rắn trên trái đất vào khoảng 100 triệu năm, cùng thời với sự tồn tại của khủng long.
  • Khi bị rắn cắn cần được cấp cứu kịp thời để tránh bị Tu vong.
  • Những con rắn hổ mang liên tục viếng thăm người dân ở thôn 11, xã Hòa Bình (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) khiến người dân nơi đây hoang mang.
  • Ngày 21-4, tin từ Bệnh viện Quân y 121 (TP Cần Thơ) cho biết nơi đây đã tiếp nhận và cứu chữa thành công hai trường hợp bị nguy kịch do rắn cắn.
  • Đang lao động trong khuôn viên trại giam Đăk Plao (Đăk Nông), anh Hương bị con rắn hổ mang chúa nặng 4kg, dài gần 3m, cắn Ch?t.
  • Đến ngày 12/5, đã có 22 con chó lạ xâm nhập vào địa bàn, tấn công người, gia súc, gia cầm ở Lào Cai đã bị tiêu diệt.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY