Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Video con biếng ăn, thấp còi khiến mẹ bỉm đồng cảm vì tìm được hình ảnh của mình trong đó

Mấy bữa nay hội mẹ bỉm sữa truyền tay nhau đoạn video kể về nỗi khổ tâm của các mẹ có con biếng ăn, thấp còi. Hóa ra, chuyện cho con ăn lúc nào cũng nóng hổi chứ không xưa như Trái Đất như nhiều người vẫn nghĩ, bởi những bỡ ngỡ, lo lắng, vất vả chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Con biếng ăn, thấp còi - video khiến mẹ bỉm sữa nào xem xong cũng đồng cảm vì thấy mình trong đó

Vấn đề "ép con ăn nhiều": Nỗi khổ của con, nỗi buồn của mẹ

Ừ thì, bữa ăn không phải là cuộc chiến. Là mẹ bỉm sữa hẳn ai cũng nằm lòng điều đó nhưng thực tế đâu đẹp như mơ… Khi còn nhỏ, con hay nôn trớ, quấy khóc, ngậm hoài không chịu nuốt, cả tháng không tăng nổi lạng nào, hay ốm vặt. Khi con lớn rồi, mẹ vẫn phải chịu cái nhìn soi mói của kẻ lạ người thân vì: "Kỳ một, kỳ hai con vẫn ngồi bàn đầu hoài. Mỗi khi xếp hàng, con không đứng sau một ai. Nhẹ cân thấp bé, vui chơi con được ưu tiên. Rèn luyện thể thao, khỏe mạnh chiều cao sánh sao với bạn?".

Mẹ chìm trong bao nỗi lo âu, trong đầu quẩn quanh câu hỏi không lời đáp: "Làm gì để con lớn hơn, khỏe mạnh hơn?". Và vô tình hai mẹ con cùng bước vào cuộc chiến ăn uống lúc nào không hay.

Mẹ chưa bao giờ vui khi con được "ưu tiên" trong các hoạt động vì lý do thấp còi

Mẹ "cố ép" con ăn với đủ loại thịt cá, rau xanh nhưng con một mực nói: "Không". Mẹ trải qua bao cung bậc cảm xúc từ động viên "Cố lên, cố lên con" chuyển qua chán nản "Chỉ ăn thôi sao khó vậy" rồi lại hừng hực quyết tâm "Ăn nhiều vào, phải ăn nhiều vào chứ". Mà con vẫn từ chối: "Ăn nhiều chán lắm".

Kết quả, mẹ rơi vào stress vì cảm giác "thất bại" trong việc nuôi con với hàng loạt suy nghĩ ám ảnh: "con biếng ăn là do mình", "mình là một bà mẹ đoảng", "mình thật vô dụng",… bài toán con biếng ăn, thấp còi càng tìm đáp số càng rối bời. còn con trẻ, thay vì tận hưởng niềm vui ăn uống để mỗi bữa ăn là một cuộc khám phá ẩm thực thú vị thì lại cảm thấy mệt mỏi, sợ hãi.

Cứ thế, chuyện ăn uống bỗng chốc luẩn quẩn trong vòng tròn nỗi khổ của con và nỗi buồn của mẹ.

Mỗi bữa ăn trở thành một cuộc chiến với cả 2 mẹ con lúc nào không hay

Bí kíp cao lớn, ăn ngon, khỏe mạnh: "Ăn nhiều thôi là chưa đủ"

Mẹ ơi, đừng lo nhé vì trong cuộc chiến chống lại "biếng ăn, thấp còi" cho con, mẹ không cô đơn đâu. Thấu hiểu ưu tư của mẹ cùng tâm huyết nỗ lực "đánh bay thấp còi" cho trẻ em Việt Nam, các nhà khoa học dinh dưỡng đã nghiên cứu và tạo nên giải pháp dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng, đặc biệt phù hợp với các đặc điểm sinh học của trẻ em Việt. Bởi, theo các chuyên gia, muốn con "ham ăn chóng lớn", ăn nhiều thôi là chưa đủ.

Toàn bộ tinh hoa của nghiên cứu này được hội tụ trong sản phẩm sữa Care 100 Gold+ và thể hiện qua công thức vượt trội mang đến sức mạnh: Hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao; Tốt cho tiêu hóa, kích thích ngon miệng; Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, bảo vệ cơ thể trẻ luôn khỏe mạnh; Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác.

Muốn con ham ăn chóng lớn, khám phá ngay bí quyết từ Care 100

Đặc biệt, theo báo cáo nghiên cứu, Care 100 Gold+ không chỉ được chứng minh hỗ trợ trẻ tăng cân và tăng chiều cao mà còn giúp giảm nguy cơ thiếu các vi chất: sắt, kẽm; Giúp trẻ ăn ngon hơn và tăng chất lượng giấc ngủ của trẻ.

Công thức dinh dưỡng từ Care 100 Gold+ mang đến hiệu quả tăng cân và tăng chiều cao vượt trội ở trẻ

Trên hành trình mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho các bạn nhỏ, nhãn hàng Care 100 nói chung và sản phẩm Care 100 Gold+ nói riêng hiện đang đồng hành cùng đại sứ thương hiệu Đoàn Văn Hậu. Là hậu vệ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam, sở hữu chiều cao vượt trội, vẻ ngoài rắn rỏi cùng với đó là tinh thần thi đấu đầy lăn xả trên sân, tuyển thủ Đoàn Văn Hậu mong muốn cùng nhãn hàng Care 100 mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu, góp phần giải quyết vấn đề thấp còi, hỗ trợ trẻ tăng cân và tăng chiều cao, sẵn sàng cùng các bạn nhỏ bứt phá mọi trở ngại và gặt hái thành công trong tương lai.

Đại sứ thương hiệu đoàn văn hậu đồng hành cùng nhãn hàng care 100 trên hành trình đánh bay thấp còi ở trẻ

Với Care 100 Gold+, mẹ có thể yên tâm con phát triển tối ưu, không còn lo lắng con biếng ăn, chẳng còn phiền muộn con thấp còi, con cũng tự tin hơn khi đứng cùng bạn bè đồng trang lứa. Mỗi bữa ăn không còn là cuộc chiến của hai mẹ con.

Bên cạnh sữa bột, Care 100 Gold+ hiện có thêm phiên bản sữa pha sẵn vô cùng tiện lợi để mang theo mọi lúc, mọi nơi mà vẫn đảm bảo cung cấp trọn vẹn dưỡng chất cho trẻ.

Con ăn ngon, cao lớn và khỏe mạnh nhờ dinh dưỡng từ Care 100 Gold+

Muốn con ham ăn, chóng lớn mẹ đừng quên Care 100 Gold+ nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại:

Website: https://danhbaythapcoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Care100.Nutricare

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.6011

Sản xuất bởi: Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare

Địa chỉ Văn phòng: Số 1, Liền kề 2, tiểu khu ĐTM Vạn phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/video-con-bieng-an-thap-coi-khien-me-bim-dong-cam-vi-tim-duoc-hinh-anh-cua-minh-trong-do-20211110164244631.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY