Khoa học hôm nay

VIDEO Đàn trâu rừng giày xéo sư tử Ch?t dở sống dở

Những con trâu đực đã tóm lấy một trong những kẻ săn mồi và dùng sừng tung nó lên không trung, sau đó kéo kẻ săn mồi đang Ch?t dở đến hồ chứa và ném nó xuống nước.

tại vườn quốc gia kruger của nam phi, một đàn trâu đã giày xéo con sư tử cái đang săn chúng. video: kruger sightings.

Hai con sư tử cái đói khát quyết định đi săn trâu rừng để ăn thịt. Tuy nhiên, đối phương của chúng lại có lợi thế về quân số. Những con trâu đực đã "tóm" lấy một trong những kẻ săn mồi và dùng sừng tung nó lên không trung. Những người chứng kiến đã quay được cảnh hàng chục con trâu cố gắng đối phó với sư tử cái, phía trên chúng bụi bay lên mù mịt.

Kết quả là những con trâu đực đã kéo kẻ săn mồi đang Ch?t dở đến hồ chứa và ném nó xuống nước.

Đoạn video mới đăng tải hôm 17/12/2020 nhưng đến nay đã có hơn một triệu lượt xem và hàng nghìn lượt like. người xem sôi nổi bình luận rằng, xét theo video, con sư tử cái không bị giết Ch?t.

Vườn quốc gia Kruger nằm ở phía đông bắc Nam Phi. Đây là nơi sinh sống của khoảng 1500 con sư tử, 12000 con voi, 2500 con trâu, khoảng 1000 con báo và 5000 con tê giác.

Theo Dân trí

Link bài gốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/video-dan-trau-rung-giay-xeo-su-tu-chet-do-song-do-547312.html)

Tin cùng nội dung

  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng của mẹ. Sự thiếu hụt dinh dưỡng thường dẫn đến chậm phát triển trong tử cung, đẻ con thấp cân (dưới 2.500g) và cũng là điều kiện thuận lợi gây nhiễm độc thai nghén dẫn đến thai ch*t lưu.
  • Nhiễm sán, nhiễm khuẩn, ung thư,... là một trong số những hệ quả của việc ăn nội tạng động vật bẩn.
  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY