Kinh tế xã hội hôm nay

VIDEO: Những lời nhắn vô cùng đáng yêu từ học sinh, sinh viên FPT đến người dân cách ly

MangYTe - Trước khi chuyển khỏi KTX trường ĐH FPT, đông đảo học sinh, sinh viên đã gửi gắm lại những lời nhắn vô cùng đáng yêu.

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định khu cách ly tập trung tại Khu ký túc xá Trường Đại học FPT nhằm tổ chức cách ly cho những đối tượng theo hướng dẫn của Bộ Y tế, đảm bảo về cơ sở vật chất cho công tác cách ly đối với người từ vùng có dịch về hoặc người có yếu tố dịch tễ cần phải cách ly.

Cụ thể, khu cách ly dịch COVID-19 được thành lập tại 4 tòa cao 5 tầng với quy mô 2.000 chỗ lưu trú cho cách ly tập trung. Hà Nội bố trí 40 cán bộ an ninh, 30 cán bộ điều hành, phục vụ; 1 đội y tế dự phòng, 2 đội đảm bảo y tế tại khu cách ly này. Triển khai thực hiện tiếp nhận các đối tượng vào cách ly từ ngày 23/3 đến khi dịch kết thúc.

Những ngày cuối tuần, đông đảo học sinh, sinh viên đã chuyển nơi ở, nhường chỗ cách ly cho du học sinh, kiều bào về nước. Trước khi chuyển khỏi ký túc xá, rất đông học sinh đã gửi lại những lời nhắn nhủ vô cùng dễ thương.

VIDEO: Những lời nhắn vô cùng đáng yêu từ học sinh, sinh viên FPT đến người dân cách ly

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/video-nhung-loi-nhan-vo-cung-dang-yeu-tu-hoc-sinh-sinh-vien-fpt-den-nguoi-dan-cach-ly-20200323124305844.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY