Kinh tế xã hội hôm nay

Video: Phẫn nộ nam thanh niên hành hung nữ đồng nghiệp ngất xỉu

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nam thanh niên hành hung một người phụ nữ ngay trong công ty vừa được đăng tải khiến dân mạng bức xúc.


video: phẫn nộ nam thanh niên hành hung nữ đồng nghiệp ngất xỉu

Vụ việc xảy ra vào chiều 28/9, được cho là tại một phân xưởng của công ty Shing Mark có địa chỉ tại KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom. Nạn nhân bị đánh là chị D.T.H. (40 tuổi, công nhân tại xưởng).

Theo những đồng nghiệp làm cùng, trong buổi sáng cùng ngày chị h. có mâu thuẫn trong lúc làm việc với nam thanh niên là t.v.h.. sự việc căng thẳng tới mức hai người đã cãi nhau, sau đó nam thanh niên này đã dùng tay đánh mạnh vào mặt chị h. khiến nạn nhân ngất xỉu ngay tại chỗ.

Thấy nạn nhân ngất xỉu, gã thanh niên thản nhiên bỏ đi, còn nạn nhân nhanh chóng được đồng nghiệp hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại phòng y tế của công ty.

Đoạn clip nam thanh niên đánh nữ đồng nghiệp ngất xỉu nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, ai cũng bức xúc trước hành động thô bạo của gã thanh niên với một phụ nữ chân yếu tay mềm.

Theo Nguoiduatin.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/video-phan-no-nam-thanh-nien-hanh-hung-nu-dong-nghiep-ngat-xiu-1441000.html)

Tin cùng nội dung

  • Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục vây quanh, hò reo, và đổ xô về phía 1 cô gái bị rách bikini tơi tả tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) đang khiến nhiều người choáng váng.
  • Khoảng 6h sáng 18-4 tại chợ Thủy Đường, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng người dân phát hiện một một xác người nằm trong bãi cỏ khu ki ốt đang xây của chợ.
  • Thời gian gần đây liên tục xảy ra nhưng trường hợp côn đồ hành hung bác sĩ, điển hình nhất là sự việc đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn hành hung bác sĩ Phạm Thanh Tùng (BV Đa khoa Thanh Nhàn) khiến bác sĩ Tùng gẫy xương má, chấn thương sọ...
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Chiều 26/3, lãnh đạo CA quận Hoàn Kiếm, (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT CA quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng về hành vi “gây rối trật tự công cộng” tại khu vực cổng bệnh viện Việt Đức.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Đừng vì bất cứ lí do gì để tỏ ra thông cảm hay cổ súy cho những hành vi bạo lực nhắm vào nhân viên y tế. Sử xự như vậy chỉ làm cho tình hình càng ngày càng tệ hại, làm cho mối quan hệ thầy Thu*c – bệnh nhân ngày càng xấu đi...
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY