Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Video: Suýt bỏ mạng dưới nanh vuốt của báo hoa mai, lợn rừng có màn tẩu thoát ngoạn mục

Lợn rừng dùng hết sức lực chiến đấu với báo hoa mai để giành giật sự sống, tưởng mọi hy vọng đã đổ vỡ thì linh cẩu xuất hiện với cái kết bất ngờ.

Lợn rừng châu Phi là một trong những loài động vật bị săn đuổi nhiều nhất. Do kích thước bé, khả năng phản kháng không cao nên mỗi khi gặp nguy hiểm loài này chỉ có thể bỏ chạy thật nhanh. Chình vì vậy nên khi bị thú săn mồi bắt kịp và đốn ngã thì cơ hội sống của con lợn gần như bằng không.

Bị báo hoa mai khống chế, con lợn dùng hết sức vùng vẫy, vật lộn với kẻ ăn thịt. Có những lúc lợn rừng quật ngã được con báo nhưng cuối cùng vẫn không thể chiến thắng được thú săn mồi.

Tưởng chưng như con lợn rừng sẽ phải bỏ mạng khi liên tục bị báo hoa vật ra đất để chuẩn bị ra đòn kết liễu. Tuy nhiên, đúng vào giây phút quan trong nhất, sự xuất hiện của kẻ không được chào đón lại thay đổi tất cả.

Con linh cẩu phát hiện báo hoa mai săn được lợn rừng liền mon men chạy tới để cướp mồi. Ngờ đâu khi linh cẩu tới nơi thì con lợn rừng chưa ch*t, con báo phát hiện kẻ thù không khỏi hoảng sợ, lập tức buông con mồi ra để tự vệ. Nhân cơ hội này con lợn quật dậy và bỏ chạy thật nhanh, thoát khỏi nanh vuốt của cả báo hoa lẫn linh cẩu.

Xem thêm >>> Video: Độc chiêu vô cùng tàn bạo của cá sấu Bắc Mỹ khi tử chiến với đồng loại

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin hằng ngày.

Bá Di

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/video-suyt-bo-mang-duoi-nanh-vuot-cua-bao-hoa-mai-lon-rung-co-man-tau-thoat-ngoan-muc-a472987.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY