Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Viện thẩm mỹ Rina chính thức khai trương với công nghệ làm đẹp không xâm lấn

Ngày 22/6/2019 công ty TNHH Thương mại Rina Việt Nam chính thức ra mắt và khai trương viện thẩm mỹ Rina. Tại lễ cắt băng khánh thành có sự tham dự của hội đồng thành viên sáng lập: Đại sứ thương hiệu Á hậu Dương Tú Anh cùng các đối tác chiến lược đến từ Singapore, Thụy Sĩ và các đơn vị khác.

Viện thẩm mỹ Rina luôn cập nhật liên tục cập nhật các tiên tiến từ các quốc gia như Thụy Sĩ, Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Bên cạnh các đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Rina có trên 20 năm kinh nghiệm luôn tận tâm và đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối. Trang thiết bị ở Rina sở hữu là những trang thiết bị hiện đại, cùng tiện nghi 5 sao mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bùi Anh Tuấn & Phạm Quỳnh Anh trong tiết mục song ca đầy cảm xúc

Phát biểu tại lễ cắt băng khai trương, đại diện thành viên sáng lập chị Vũ Hương Ly chia sẻ: “Mỗi khách hàng đến với Viện Rina đều xứng đáng được nâng niu. Chính vì vậy, đội ngũ của chúng tôi quy tụ những cố vấn, bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, với kỹ thuật chuyên sâu, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách an toàn và hiệu quả nhất. Với slogan “Đẹp là sự lựa chọn” chúng tôi khuyến khích và mong muốn trở thành bạn đồng hành của khách hàng trên con đường khẳng định vẻ đẹp bản thân.”

Đại diện Viện thẩm mỹ RINA cùng các đối tác chiến lược trong đêm tiệc khai trương

Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương, tại khách sạn Park Hyatt Saigon cùng ngày, viện Rina tổ chức buổi tiệc với tên gọi “Câu chuyện Rina” với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Bùi Anh Tuấn, diễn viên Dương Cẩm Linh... mở đầu cho đêm tiệc là buổi triển lãm nghệ thuật với 10 tác phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ bộ ảnh “Xuân Thì” của nhiếp ảnh gia Thái Phiên. Tiếp đến là những màn trình diễn nghệ thuật với thông điệp tôn vinh nét đẹp tinh tế của nét đẹp. Điểm nhấn của đêm tiệc là buổi talkshow câu chuyện Rina giữa Đại sứ thương hiệu – Á hậu Dương Tú Anh, MC Quang Bảo, nhà báo Trác Thúy Miêu và giám đốc y khoa DR.Trường Phạm sẽ cho chúng ta thấy các quan điểm khác nhau về cách chọn đẹp.

Trác Thuý Miêu chia sẻ quan điểm về cái đẹp với Đại sứ Thương hiệu của Viện RINA _ Á hậu Dương Tú Anh

Nhân dịp khai trương viện mỹ phẩm Rina gửi tặng khách hàng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn:

Ưu đãi lên đến 70% cho các dịch vụ chăm sóc da mặt & body, dịch vụ phun thêu công nghệ Hàn Quốc

Ưu đãi lên đến 50% cho các dịch vụ thẩm mỹ cao: Tinh chất phá hủy mỡ Lipo Max Slim, nâng cơ Ultra Bihaha, tinh chất tế bào tươi Revive Stem Cell, trị nám Revlite SL…

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vien-tham-my-rina-chinh-thuc-khai-truong-voi-cong-nghe-lam-dep-khong-xam-lan-n159391.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY