Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

VietinBank triển khai rút tiền bằng mã QR tại ATM

Từ tháng 6.2020, chủ thẻ ghi nợ của VietinBank có thể dùng app VietinBank iPay Mobile trên thiết bị di động quét mã QR hiển thị tại màn hình ATM để rút tiền một cách nhanh chóng mà không cần dùng thẻ.

Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ số ngày càng phát triển, những chiếc điện thoại trở nên thông minh và đa năng hơn. với khả năng tích hợp đa dạng các ứng dụng thuộc mọi lĩnh vực từ ngân hàng, quản lý tài chính đến các ứng dụng phục vụ nhu cầu di chuyển, giải trí, mua sắm... vietinbank chính thức triển khai chức năng rút tiền nhanh bằng mã qr tại atm trên ứng dụng ipay mobile.

Đây là tính năng cho phép khách hàng thực hiện giao dịch rút tiền mặt tại atm vietinbank từ thẻ ghi nợ vietinbank theo hình thức quét mã qr hiển thị tại atm mà không cần dùng đến thẻ với 4 bước thực hiện vô cùng đơn giản:

- Bước 1: Tại ATM, chọn “Rút tiền bằng mã QR/QR code”. Màn hình ATM sẽ hiện mã QR.

- bước 2: đăng nhập ứng dụng ipay trên điện thoại,chọn tính năng qr để quét mã trên màn hình atm. khi quét mã thành công, trên ứng dụng ipay sẽ hiển thị màn hình rút tiền bằng mã qr từ thẻ ghi nợ mặc định.

- Bước 3: Nhập PIN thẻ trên ATM.

- Bước 4: Lựa chọn/nhập số tiền cần rút trên ATM. Nhận tiền và kết thúc giao dịch.

Giờ đây, khách hàng khỏi lo quên thẻ, quên ví, với chiếc điện thoại thông minh mang theo hằng ngày, dịch vụ rút tiền bằng mã qr cho phép khách hàng sẵn sàng rút tiền tại atm một cách nhanh chóng, dễ dàng và vô cùng thuận lợi.

Danh sách các ATM của VietinBank đã triển khai rút tiền bằng mã QR xem tại đây

Nhằm không ngừng mang đến những tính năng, tiện ích mới, vietinbank mong muốn đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch vietinbank trên toàn quốc, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Q.C

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/kinh-te-dau-tu-du-an-c-181/kinh-te-so-c-199/vietinbank-trien-khai-rut-tien-bang-ma-qr-tai-atm-139358.html)

Tin cùng nội dung

  • PGS.TS Trần Quý Tường - Cục trưởng Cục CNTT, Bộ Y tế cho rằng, việc ứng dụng CNTT trong công tác quản lý, điều hành, cải cách quy trình khám chữa bệnh, công khai, minh bạch sẽ giảm phiền hà cho người bệnh tại bệnh viện. Dự kiến, thời điểm Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh chính thức triển khai bệnh án điện tử bắt đầu từ 01/01/2020.
  • Trong thời đại công nghệ số 4.0, sự phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin đang thúc đẩy quá trình cách mạng điện tử hóa ở tất cả các lĩnh vực trong xã hội và ngành Y tế cũng không là ngoại lệ. Điệp từ “thông minh” xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc ở khắp mọi nơi như: Bệnh viện thông minh, Y tế thông minh và một trong số 8 tiêu chí để hướng tới bệnh viện thông minh đang trở nên vô cùng nóng bỏng trong thời gian gần đây chính là bệnh án điện tử.
  • Nhiều kỹ thuật Điện quang can thiệp đã được các chuyên gia của Trung tâm Điện quang- BV Bạch Mai triển khai đầu tiên tại Việt Nam như can thiệp dị dạng mạch não, lấy huyết khối do tắc mạch lớn cấp, nút mạch tiền liệt tuyến, can thiệp đốt tuyến giáp, can thiệp bệnh lý tuyến vú…
  • Bằng mối quan hệ tốt đẹp với gần 1.000 bệnh viện trên toàn quốc, VietinBank mong sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp phát triển Ngành Y tế.
  • Với tổng trị giá Giải thưởng lên đến 115.000.000 đồng, “VietinBank - 30 năm ấy biết bao nhiêu tình” là Cuộc thi sưu tầm ảnh quy mô lớn được VietinBank tổ chức hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (8/7/1988 - 8/7/2018).
  • (MangYTe) UBND Thành phố vừa yêu cầu các sở, ban, ngành thuộc Ban Chỉ đạo công tác An toàn thực phẩm (ATTP) thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục triển khai “Tháng hành động vì ATTP” năm 2019 với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” đến hết năm 2019.
  • (MangYTe) Trong nửa đầu năm 2019, huyện Thanh Trì đã tích cực chủ động triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên người và tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, huyện đã xây dựng và triển khai các kế hoạch thực hiện Đề án “Chủ động phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn huyện giai đoạn 2018-2021”.
  • Tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào hoạt động ngân hàng (NH), VietinBank đang mở rộng và chuyên biệt hóa giải pháp công nghệ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) thanh toán hiện đại, đa dạng và tiện ích, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho khách hàng (KH)…
  • Xã hội hiện đại, với sự phát triển mạnh mẽ, đã tạo nên những xu hướng mới, cho lối sống và tiêu dùng của người Việt. Mối quan tâm của mọi người giờ đây, không chỉ gói gọn trong nhu cầu về “cái ăn, cái mặc”, mà còn là những băn khoăn làm sao để “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”, vân vân.
  • Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), ông Trần Công Quỳnh Lân được Hội đồng Giải thưởng Lãnh đạo CNTT và An ninh thông tin (ANTT) tiêu biểu Đông Nam Á lần thứ 11 năm 2015
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY