Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Viglacera lắp đặt miễn phí 10 trạm rửa tay tại các trường tiểu học TP.HCM

(MangYTe) - Công ty CP Thương mại Viglacera triển khai lắp đặt 10 trạm rửa tay kháng khuẩn cao cấp tại các trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM.

Sau khi trao tặng thành công 200 bộ chậu rửa kháng khuẩn đến 4 bệnh viện trên toàn quốc, viglacera tiếp tục khởi động giai đoạn 2 của chiến dịch mang tên “hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ”, nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng trong bối cảnh đời sống xã hội và kinh tế việt nam chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Khi dịch bệnh được kiểm soát, nhà trường cũng dần nới lỏng các quy định giãn cách, không bắt buộc học sinh đeo khẩu trang trong lớp học. thay vào đó, nhà trường và phụ huynh đã khuyến khích, dặn dò các em hãy rửa tay thường xuyên để đảm bảo vệ sinh.

Với cương vị là một thương hiệu việt nam, mang trên mình sứ mệnh đồng hành cùng người việt kiến tạo không gian sống khoẻ, viglacera đã tiếp tục trao tặng và lắp đặt 10 trạm rửa tay đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sở hữu thiết kế bắt mắt đến các trường tiểu học tại tp.hcm.

Thông qua hoạt động hỗ trợ kịp thời và thiết thực này, viglacera mong muốn đóng góp vào công cuộc tuyên truyền và nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ của học sinh trong quá trình học tập và vui chơi tại trường. “hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ” sẽ tiếp tục được viglacera triển khai mạnh mẽ đến tháng 12/2020.

Quỳnh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/tin-tuc/viglacera-lap-dat-mien-phi-10-tram-rua-tay-tai-cac-truong-tieu-hoc-tphcm-ar554007.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chuẩn bị bữa cơm gia đình không chỉ cần nấu ngon mà quan trọng hơn là chế biến thực phẩm an toàn để tránh nhiễm khuẩn.
  • Một số mẹo làm bếp giúp tươi rau củ, khoai tây không nảy mầm, lau chùi, thái hành tỏi, nêm quá mặn,...
  • Các bà nội trợ hãy áp dụng những nguyên tắc đơn giản trong bảo quản, chế biến thực phẩm để luôn có những bữa ăn ngon cho gia đình.
  • Vừa rời khỏi trường mầm non, các bé bước vào trường tiểu học với rất nhiều bỡ ngỡ. Để thích nghi với việc học tập và các hoạt động của chặng đường dài phía trước - một chế độ ăn uống hợp lý
  • Khi tuân thủ đúng các bước này và rửa tay nhiều lần trong ngày, dịch bệnh lây truyền sẽ không còn là nỗi lo của bạn và những người xung quanh.
  • Một nghiên cứu mới đây cho thấy trẻ có kiến thức tốt về vệ sinh tay ít phải nghỉ học vì bị bệnh.
  • Bị bố mẹ cắt khẩu phần ăn, bị ép tập thể dục… không ít bé phải thực hiện chế độ giảm cân hà khắc nhưng lại thiếu khoa học của bố mẹ.
  • Cho điểm 10 bài văn sau 15 năm dạy họcBài văn tả người ông gây sốt trong Ai là triệu phúBài văn kinh điển nhiều học sinh không viết nổi?Bài văn điểm 9 và bài học tặng cô
  • Vào khoảng tháng 7/2010, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Trung ương tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi phòng chống HIV/AIDS tại TP. Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk. Kết thúc hội thi, Sở Y tế Đăk Lăk mời các đoàn thi dự bữa cơm thân mật tại nhà hàng Đam San.
  • 4.000 tỉ đồng để trang bị 337.500 máy tính bảng. Trong đó, chỉ 5.334 chiếc được cấp cho học sinh thuộc diện đối tượng chính sách, 321.793 học sinh không thuộc diện này thì phải bỏ tiền túi ra mua.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY