Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Tổ chức COPI trao tặng 100 máy vi tính cho các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

Vừa qua, tại tỉnh Vĩnh Long, Tổ chức Children of Peace International (COPI) – Hoa Kỳ phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Long, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) tổ chức chương trình trao máy vi tính cho các trường tiểu học trên địa bàn huyện Tam Bình.

hai tổ chức nước ngoài viện trợ hơn 800 triệu đồng cho các trường hợp khó khăn tại thừa thiên huế

650 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Trị được trao tặng máy tính bảng

Tổ chức COPI trao tặng trao tặng 100 máy vi tính cho phòng tin học của các Trường tiểu học trên địa bàn huyện Tam Bình (Vĩnh Long).

Tại buổi lễ, phòng giáo dục và đào tạo huyện tam bình đã tiếp nhận 100 máy vi tính do liên hiệp các tổ chức hữu nghị vĩnh long vận động tổ chức copi - hoa kỳ tài trợ với tổng giá trị 825 triệu đồng. số máy tính trên sẽ được lắp đặt tại 5 trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Trang bị đầy đủ thiết bị tin học phục vụ tốt cho công tác dạy và học.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện phòng giáo dục và đào tạo huyện tam bình đã gửi lời cảm ơn đến tổ chức copi, liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh vĩnh long đã tổ chức chương trình đầy ý nghĩa, giúp giáo viên và các em học sinh trên địa bàn huyện có phương tiện giảng dạy, học tập được tốt hơn; đồng thời, tạo điều kiện để giáo viên và các em học sinh vùng sâu, vùng xa có điều kiện tiếp cận công nghệ trong thời kỳ chuyển đổi số.

Các đại biểu, nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh.

Copi là tổ chức phi chính phủ của hoa kỳ, được thành lập vào năm 1993. đây là một tổ chức nhân đạo hoạt động nhằm phục vụ trẻ em và người dân việt nam bằng việc phát triển khả năng của mỗi người để tự giúp đỡ mình. hằng năm, copi tổ chức những chuyến đi cho các đoàn y tế khám bệnh cho các các em thiếu nhi và đồng bào tại các vùng sâu, xa; xây dựng và hỗ trợ các cơ sở y tế, trường học, cấp học bổng và giúp đỡ trong việc xin con nuôi.

Vĩnh Long tổ chức nhiều hoạt động cho đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2022

Chủ tịch ubnd tỉnh vĩnh long đã có văn bản chỉ đạo tổ chức tết chôl chnăm thmây năm 2022 cho đồng bào dân tộc khmer trên địa bàn tỉnh vĩnh long.

Dariu Foundation: Trao 100 suất học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn ở Vĩnh Long

Ngày 10/9, liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh vĩnh long phối hợp ubnd huyện mang thít và ubnd xã quới an (huyện vũng liêm, vĩnh long) tổ chức trao 100 suất học bổng khẩn cấp (mỗi suất trị giá 500.000 đồng), do tổ chức dariu foundation (quỹ dariu /thụy sỹ) tài trợ cho học sinh thcs có hoàn cảnh khó khăn, học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi, khuyết tật bị ảnh hưởng do dịch covid-19 trên địa bàn.

Vĩnh Long: Khánh thành công trình phòng học do Tổ chức The Wetter Foundation tài trợ

Ngày 10/3, ubnd xã mỹ phước (huyện mang thít, tỉnh vĩnh long), liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh vĩnh long phối hợp cùng tổ chức the wetter foundation/thụy sỹ tổ chức lễ khánh thành công trình phòng học trường mẫu giáo măng non i (thuộc ấp mỹ phú, xã mỹ phước).

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/to-chuc-copi-trao-tang-100-may-vi-tinh-cho-cac-truong-tieu-hoc-huyen-tam-binh-tinh-vinh-long-169157.html)

Tin cùng nội dung

  • Năm học 2015-2016, Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam đã tuyển sinh 800 sinh viên hệ đại học chính quy chuyên ngành Bác sỹ YHCT và Dược sĩ, 100 sinh viên hệ liên thông, 100 sinh viên hệ liên kết với Đại học Trung Y Dược Thiên Tân.
  • Ngay sau khi bị bắt về hành vi dùng dao đâm vào đầu trẻ sơ sinh 11 ngày tuổi, nghi phạm đã bị bắt giữ và được đưa vào bệnh viện điều trị, vì có dấu hiệu bị co giật, mệt mỏi,… nhưng sau đó, nghi phạm này được chuyển tiếp qua khoa tâm thần để điều trị.
  • Ngày hôm nay (8/6), tờ The Guardian của Anh đã đăng tải 2 bài toán trong chương trình học của học sinh lớp 1 của Hong Kong để thách đố mọi người giải được trong thời gian cho phép là 20 giây.
  • Tôi bị hôi nách, mùa lạnh ít tắm thì rất nặng mùi. Xin quý báo cho tôi biết vì sao bị hôi nách, có Thu*c chữa khỏi hôi nách không?
  • Trong các tổn thương tại mắt, các bệnh viêm có kèm nhiễm khuẩn rất phổ biến. Đó là các nhiễm khuẩn trực tiếp hoặc bội nhiễm do vi khuẩn.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Vừa rời khỏi trường mầm non, các bé bước vào trường tiểu học với rất nhiều bỡ ngỡ. Để thích nghi với việc học tập và các hoạt động của chặng đường dài phía trước - một chế độ ăn uống hợp lý
  • Con số thống kê gần đây cho thấy, nguyên nhân chính đẫn đến điếc tai đột phát là do xem tivi và dùng vi tính trong thời gian dài.
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chụp cắt lớp vi tính (CT scan) còn được gọi là chụp cắt lớp vi tính theo trục ngang (Computed Axial Tomography - CAT scan), là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh đặc biệt sử dụng tia X. Kỹ thuật này cho những hình ảnh khá rõ ràng của các cơ quan bên trong cơ thể.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY