Tâm sự hôm nay

Nghệ An: Trao tặng 7 nhà ở cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện Nghi Lộc

Ngày 2/5, Ban chỉ đạo xây dựng nhà ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vừa phối hợp tổ chức Lễ trao tặng 7 nhà ở cho hộ nghèo, hộ có khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện với tổng số tiền 350 triệu đồng.

Thừa Thiên Huế: Bàn giao 100 nhà ở cho hộ nghèo DTTS, hộ khó khăn Thừa Thiên Huế: Bàn giao 100 nhà ở cho hộ nghèo DTTS, hộ khó khăn

Tỉnh Quảng Trị phấn đấu đến năm 2025, sẽ xóa hết nhà ở tạm cho hộ nghèo Tỉnh Quảng Trị phấn đấu đến năm 2025, sẽ xóa hết nhà ở tạm cho hộ nghèo

Nhằm hưởng ứng kêu gọi của huyện nghi lộc về hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện, tổng công ty xây dựng công trình hàng không acc đã tiến hành khảo sát và quyết định hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 7 hộ gia đình có hoàn cảnh trên địa bàn huyện nghi lộc với tổng số tiền 350 triệu đồng.

Nghệ An: Trao tặng 7 nhà ở cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện Nghi Lộc
Lãnh đạo huyện Nghi Lộc tiếp nhận 350 triệu đồng từ Tổng công ty Xây dựng công trình Hàng không ACC để hỗ trợ xây nhà ở cho hộ nghèo, hộ có khăn về nhà ở - (Ảnh: Nhật Tuấn/nghiloc.nghean.gov.vn).

Thiếu tướng hoàng văn lâu – chủ nhiệm chính trị quân chủng phòng không không quân cùng nhà tài trợ và lãnh đạo huyện nghi lộc đã trực tiếp trao biển hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 3 gia đình là hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã nghi hưng, mỗi gia đình được hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng.

Nghệ An: Trao tặng 7 nhà ở cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện Nghi Lộc
Dịp này, 3 gia đình là hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Nghi Hưng, mỗi gia đình được hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng - (Ảnh: Nhật Tuấn/nghiloc.nghean.gov.vn).

Được biết, trong 3 năm (2020- 2022), huyện ủy, hđnd, ubnd, ủy ban mttq huyện nghi lộc đã quyết tâm huy động mọi nguồn lực xã hội để hỗ trợ, xây dựng và sửa chữa 150 nhà đại đoàn kết. tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay, toàn huyện còn 1.535 hộ nghèo, 2.354 hộ cận nghèo.

Thực hiện chương trình “vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh nghệ an giai đoạn 2023 - 2025”, không để ai bị bỏ lại phía sau, ban chỉ đạo huyện đặt mục tiêu: hỗ trợ xây mới và sửa chữa 300 căn nhà (trong đó: 180 hộ có nhu cầu xây mới, 120 hộ có nhu cầu sửa chữa), mức hỗ trợ xây mới 50 triệu đồng/nhà và sửa chữa 20 triệu đồng/nhà.

Bộ Công an hỗ trợ xây dựng 1.420 nhà ở cho các hộ nghèo tại 27 xã biên giới của tỉnh Nghệ An Bộ Công an hỗ trợ xây dựng 1.420 nhà ở cho các hộ nghèo tại 27 xã biên giới của tỉnh Nghệ An

Quảng Trị bàn giao 100 căn nhà cho ngư dân nghèo, khó khăn Quảng Trị bàn giao 100 căn nhà cho ngư dân nghèo, khó khăn

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/nghe-an-trao-tang-7-nha-o-cho-ho-ngheo-ho-kho-khan-tren-dia-ban-huyen-nghi-loc-185436.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY