Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Vĩnh Phúc: Xác định được nguyên nhân người đàn ông Tu vong sau nhiều giờ “nội bất xuất, ngoại bất nhập” thị trấn Tam Đảo

MangYTe – Theo lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc, sau nhiều giờ “nội bất xuất, ngoại bất nhập” tại thị trấn Tam Đảo, đến nay, cái ch*t của người đàn ông trong khách sạn ở Trung tâm Thị trấn này được xác định là không liên quan đến virus SARS-CoV-2.

Vĩnh Phúc: Xác định được nguyên nhân người đàn ông Tu vong sau nhiều giờ “nội bất xuất, ngoại bất nhập” thị trấn Tam Đảo - Ảnh 1.

Chiều 20/1, ông lê duy thành, chủ tịch ubnd tỉnh vĩnh phúc đã thông tin ban đầu về nguyên nhân cái ch*t của người đàn ông (sn 1975) tại một khách sạn ở trung tâm thị trấn tam đảo, vào rạng sáng ngày 20/2.

Ông thành cho biết, nạn nhân cùng vợ tới tam đảo để du lịch, có thuê phòng khách sạn tại thị trấn tam đảo để nghỉ ngơi.

Vĩnh Phúc: Xác định được nguyên nhân người đàn ông Tu vong sau nhiều giờ “nội bất xuất, ngoại bất nhập” thị trấn Tam Đảo - Ảnh 2.

Hình ảnh phong tỏa các lối ra - vào Thị trấn Tam đảo. Ảnh: BĐCC.


"Tuy nhiên, người này bất ngờ Tu vong do bị cảm dù đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi. Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn ch*t do bị cảm, không phải mắc COVID-19", ông Thành cho hay.

Cũng theo ông Thành, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.

Trước đó, ubnd thị trấn tam đảo đã ra yêu cầu từ 11h ngày 20/2 toàn bộ quản lý, nhân viên phục vụ, du khách đang sử dụng dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, dịch vụ nhà hàng ăn uống, karaoke đến ngay trạm y tế thị trấn tam đảo để khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid-19.

Thị trấn tam đảo yêu cầu toàn bộ người dân, khách du lịch tạm thời không di chuyển ra khỏi địa bàn thị trấn cho đến khi có thông báo mới.

Bảo Loan

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/vinh-phuc-xac-dinh-duoc-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-nhieu-gio-noi-bat-xuat-ngoai-bat-nhap-thi-tran-tam-dao-20210220163553157.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY