Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ Ch?t lặng vì thấy chồng làm điều này ở ngay bệnh viện phụ sản

Chưa gặp mặt chồng thì chưa thể kết luận là chồng có bồ mặc dù cháu nhìn thấy chồng dìu một người phụ nữ có bầu vào viện phụ sản!
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

HUYẾT ÁP CAO 180/130, người chao đảo, mệt rũ. XEM cách giúp ông Mích khỏe lại sau 1 tháng Tin tài trợ

Cháu cứ bình tĩnh với những gì đã xảy ra trong câu chuyện . Chưa gặp mặt chồng thì chưa thể kết luận là chồng có bồ mặc dù cháu nhìn thấy chồng dìu một người phụ nữ có bầu vào viện phụ sản! Chuyện đâu còn có đó, đừng vì nghi ngờ mà nóng vội đưa ra quyết định nọ, kia sau có hối cũng khó cháu nhé. Đợi chồng về nhà, vợ, chồng ngồi lại với nhau cho rõ ngọn ngành, nguyên nhân rồi từ từ giải quyết là hợp tình hợp lí nhất lúc này.

Nếu vì thời gian cháu bận học xa nhà, chuyện tình cảm tế nhị vợ chồng không còn đủ để hâm nóng hạnh phúc, khiến chồng cháu tìm vui bên ngoài đến mức bây giờ chồng có con riêng với nhân tình thì cháu cứ cho chồng lựa chọn.

Nếu chồng ân hận vì lỗi lầm của anh ấy và muốn trở về cùng cháu trong một mái nhà thì cháu cho chồng cơ hội, với điều kiện anh ấy phải chấm dứt quan hệ với cô gái kia. tuy vậy cháu và chồng cần có trách nhiệm với cô gái đó và con của cô ấy cho đến khi cháu bé trưởng thành. điều này đã được pháp luật qui định và bác nghĩ một phụ nữ nhân hậu như cháu chắc phải biết giải quyết chuyện này ra sao nếu mình may mắn giữ được hạnh phúc gia đình.

Còn nếu chồng cháu quyết tâm sống cùng cô gái nọ và con của hai người nay đã chào đời thì tốt nhất cháu nên giải thoát cho chồng. cháu còn trẻ, cháu sống tử tế nhất định cháu sẽ sớm tìm được bến đỗ bình yên, xứng đáng với tình yêu của cháu. chúc cháu khỏe, thông cảm và sẻ chia cùng cháu.

Khao khát 'thoát kiếp lẻ bóng', nữ trưởng phòng rơi vào bẫy tình của Sở Khanh

Bác nghĩ cháu đã biết mình sai ở đâu rồi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện

Bí mật của chồng được phát hiện giữa đêm sinh nhật khiến vợ Ch?t lặng

Đêm muộn vẫn không thấy chồng đâu, tự ái tôi không gọi điện cho chồng vì nghĩ anh quên sao được ngày sinh nhật của tôi khi mà suốt từ ngày yêu nhau đến khi thành vợ, thành chồng chưa khi nào anh để tôi đón ngày vui một mình.

Biết vợ bị vô sinh, chồng còn bồi thêm 'đòn chí mạng' này

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện , nếu cháu cảm thấy mình không đủ lòng vị tha đối với chồng, không đủ tình yêu thương giành cho đứa con riêng sắp ra đời của chồng thì cứ mạnh dạn đưa ra quan điểm của mình.

Mất sạch tiền bán đất vào tay bồ trẻ, chồng còn ngập mặt trong nợ vì lý do này

Thật ra việc “à ơi” quyến rũ đàn ông là nghề của cô ấy, còn sập bẫy hay không là chuyện của chồng chị!


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-chet-lang-vi-thay-chong-lam-dieu-nay-o-ngay-benh-vien-phu-san-1750724.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi