Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vợ chồng cùng là diễn viên, hot mom Tú Vi hạnh phúc tiết lộ tiềm năng đặc biệt đúng chuẩn “con nhà nòi” của công chúa nhỏ dù mới hơn 2 tuổi

Dù không phải là một cặp đôi quá đình đám hay náo nhiệt của showbiz nhưng nếu nhắc đến Tú Vi – Văn Anh thì khán giả và người hâm mộ vẫn cứ dành cho họ những mỹ từ đẹp nhất.

Dù không phải là một cặp đôi quá đình đám hay náo nhiệt của showbiz nhưng nếu nhắc đến tú vi – văn anh thì khán giả và người hâm mộ vẫn cứ dành cho họ những mỹ từ đẹp nhất bởi từ chuyện tình, cuộc hôn nhân cho đến gia đình hiện tại của hai nghệ sĩ luôn toát lên sự chân thành, ngọt ngào và có thứ khí chất gì đó rất bền bỉ. đặc biệt hơn, hình ảnh hai vợ chồng mỗi khi ở bên bé cún, cô con gái Và khi hỏi tú vi một lần nữa về cảm nghĩ trên chặng đường trở thành đấng sinh thành trong suốt hơn 2 năm qua, nữ "Có lẽ không chỉ với Vi mà mọi người mẹ khác chắc chắn cũng đều không thể quên những cảm xúc khó tả khi đón con chào đời. Một sinh linh bé bỏng nằm trong tay đang cần mẹ và bố ôm ấp đến, chở che để trở nên vững chãi hơn trong cuộc sống. Những ngày đầu tiên ấy qua đi cũng nhanh, rồi đến những dấu ấn đầu đời của con Vi cũng đều nhớ như in.

Cái lật đầu tiên rất chòng chành, bước đi đầu tiên rất chập chững và cái lần bé Cún gọi một tiếng mẹ tròn vành rõ tiếng cũng run run: "Mẹ Vi ơi". Bé Cún biết gọi bà và gọi ba trước khi biết gọi mẹ khá lâu nên Vi dường như lúc nào cũng chờ đợi, thậm chí đếm từng ngày để được nghe con gọi mẹ. Bởi thế, khi âm thanh đó được vang lên thì cũng là lúc Vi rưng rưng như chẳng thế tin được vào tai mình".

Hai Và các bà mẹ, sở dĩ họ được phong cho cái chức "giám đốc nhà bếp" chắc cũng bởi họ biết từng người trong gia đình cần thứ gì được mang từ bếp ra. Với con cũng vậy, mẹ sẽ cảm nhận được nên làm món ăn này, nên cho con ăn cái kia là tốt nhất, theo cách nghĩ của họ.

"Bởi cơ thể con còn non nớt nên việc bổ sung dưỡng chất là vô cùng quan trọng. Riêng với việc ăn uống, Vi không chú trọng nhiều đến số lượng, không cảm thấy áp lực nếu con mình có ăn ít hơn các bạn cùng tuổi, Vi chỉ cần đảm bảo với lượng sữa, thức ăn con nạp vào mỗi ngày, mình cân bằng đủ lượng dinh dưỡng để con vừa không cảm thấy sợ ăn, vừa có đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển về thể chất cũng như tinh thần.

Khi chọn sữa cho con cũng vậy, mình phải hiểu rõ thể trạng của con cũng như nhu cầu của con trong độ tuổi đó để có được quyết định phù hợp nhất cho con. Với Cún, Vi thường chọn sữa có vị nhạt thanh, dễ uống (vì bé khá kén mùi vị) tuy nhiên vẫn phải đảm bảo có đủ dưỡng chất và quan trọng nhất là loại đạm chất lượng, phù hợp và lợi khuẩn Bifidus BL giúp con xây dựng hệ tiêu hóa vững mạnh, đảm bảo hấp thu dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng nhằm phát triển khỏe hơn. Rất may là sản phẩm của Nestlé NAN thì lại đáp ứng được những nhu cầu và phù hợp với sự phát triển của Cún".

Nhờ có mẹ chú tâm như vậy nên thang cân bằng dinh dưỡng của con gái

Hoặc như lời kể của Đối với ai cũng vậy, lúc sinh con xong các bà mẹ sẽ chưa thể nào cảm nhận rõ về khái niệm tình mẫu tử vì mới đang trong giai đoạn tiếp nhận việc có con, và bản năng làm mẹ là lo lắng. Nhưng vào thời khắc mẹ ôm con mà bé đưa tay ôm lại mình thì ngay lúc đó, người mẹ sẽ biết chắc mình sinh ra là để che chở cho con và các bạn nhỏ xuất hiện trên đời là để mẹ trở nên trưởng thành và vĩ đại. Cảm giác ấy không rõ rệt, khó nói thành lời nhưng sẽ tồn tại dưới dạng năng lượng tiềm ẩn giúp các mẹ có thể đối diện với mọi điều trong cuộc sống theo cách lạc quan nhất.

Và qua năm tháng, các bạn bé sẽ không còn non nớt nữa mà dần bộc lộ những điểm đáng yêu nên bất cứ ông bố bà mẹ nào trên thế giới này cũng đều sẽ mắc chung một chứng bệnh: nghiện con. tuy nhiên, cuộc sống ngày nay thì đang ngày càng bận rộn nên những phút giây được ở bên con lại càng ngắn ngủi, nhất là với những gia đình nghệ sĩ như Một điều quan trọng mà tú vi tin tưởng chọn nestlé nan cho cún, đó là với hơn 150 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, nestlé không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng thụy sỹ cho các bé mà còn đồng hành cùng các mẹ nuôi dưỡng trọn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-chong-cung-la-dien-vien-hot-mom-tu-vi-hanh-phuc-tiet-lo-tiem-nang-dac-biet-dung-chuan-con-nha-noi-cua-cong-chua-nho-du-moi-hon-2-tuoi-20201020191233642.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung