Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ đại gia Taobao bất ngờ bị ném đá dữ dội vì hành động kệch cỡm này

MangYTe - Vợ đại gia Taobao Đổng Hoa Hoa bất ngờ bị dân mạng phản ứng dữ dội vì tội khoe lố trên mạng xã hội.

Scandal ngoại tình của cựu chủ tịch taobao vẫn được dân mạng quan tâm. đặc biệt, nhiều người vẫn tò mò tình trạng hôn nhân của cựu chủ tịch taobao - tưởng phàm với cô vợ đổng hoa hoa.

Sau vụ việc, vợ tưởng phàm lên thẳng mạng xã hội để dằn mặt "bồ nhí" của chồng - trương đại dịch, đại gia taobao bị giáng chức và cắt thưởng. trong khi cựu chủ tịch taobao phải đối diện với những chất vấn của hội đồng công ty thì 2 người đàn bà lại "lên hương" trông thấy.

Đổng Hoa Hoa vẫn khoe khéo chiếc nhẫn ở ngón tay áp út chứng minh gia đình vẫn hạnh phúc. Ngoài ra, Đổng Hoa Hoa còn xây dựng sự nghiệp riêng với việc kinh doanh online. Còn cô "bồ nhí" Trương Đại Dịch ngày càng giàu có và nổi bật trên mạng xã hội.

Vợ đại gia taobao khoe lố khiến dân mạng phản ứng gay gắt.

Mới đây, giữa lùm xùm ngoại tình của chồng, Đổng Hoa Hoa từ người được bênh vực thành người bị "ném đá" vì tội khoe lố trên mạng xã hội. Cụ thể, Đổng Hoa Hoa viết: "Đây là thu hoạch từ đợt khuyến mại 618 hai ngày trước, chuẩn bị review cho mọi người hàng loạt thứ về đợt khuyến mại 618 nè (không quảng cáo)". Cùng với dòng tâm sự là hình ảnh hơn 100 đơn hàng mà cô đã mua vừa qua và hàng hóa chất thành núi ở 1 góc nhà, trông rất hoành tráng.

Mặc dù "không quảng cáo" trong hình ảnh và bài đăng nhưng dân mạng đều hiểu việc này có liên quan đến cựu chủ tịch taobao - tưởng phàm. bởi, chương trình khuyến mại 618 là dự án cuối cùng mà tưởng phàm phụ trách trước khi nhận kỷ luật từ công ty.

Mối quan hệ tay 3 rối rắm của đại gia taobao, vợ cùng bồ nhí.

Lần đăng này, đổng hoa hoa bất ngờ viết nội dung liên quan đến người chồng cô từng tố cáo ngoại tình. dân mạng cho rằng vợ cựu chủ tịch vẫn đang giúp sức cho tưởng phàm. điều này đối với cư dân mạng khá mỉa mai, không ít người tỏ thái độ thất vọng với đổng hoa hoa.

Nhưng cũng nhiều người nhận định, Đổng Hoa Hoa đang cố tình khiêu khích "bồ nhí" của chồng trăng hoa. Còn những ý kiến khác cho rằng cô vợ đang lợi dụng chuyện lùm xùm ngoại tình để kinh doanh online.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-dai-gia-taobao-bat-ngo-bi-nem-da-du-doi-vi-hanh-dong-kech-com-nay-20200609114159868.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trên thực tế, hàng loạt các ông lớn FDI sau hàng chục năm hoạt động tại thị trường Việt Nam dù liên tục rót vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, sản phẩm được nhiều người sử dụng... nhưng vẫn liên tục báo lỗ và chây ỳ trong việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế.
  • Đại gia mỗi ngày cắp nách 1 tỷ đi tiêu xài Thuyết buôn vua sau 13 năm thụ án trở về lặng lẽ, tiếp tục với niềm đam mê kinh doanh và một món nợ ân tình cả đời không trả hết...
  • Làm thế nào để giảm cân tự nhiên tại nhà? Chỉ với 1 chút giấm táo sử dụng hàng ngày có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • Đinh Hương - á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - gây sốc khi thách Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng hưởng ứng phong trào Ice Bucket Challenge dội nước đá lên đầu trong video thực hiện thử thách trên Facebook cá nhân của cô vào sáng 24-8.
  • Ngành y có thật sự đáng bị chê trách như ngày nay không? Phải công nhân xã hội rất khắc khe với ngành y, hoàn toàn đúng vì ngành y là ngành liên quan đến sức khỏe con người, tính mạng con người.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Giám đốc Chương trình VN tại ĐH Harvard Thomas Vallely cho rằng sở dĩ các đại gia VN chưa sẵn lòng hiến tặng tiền cho trường đại học một phần vì chưa có hệ thống khuyến khích họ làm vậy. Nhưng căn nguyên khác còn vì thiếu niềm tin.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY