Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vợ đang hốt hoảng vì vỡ ối, ông hoàng quảng cáo trót nói một câu liền bị mắng té tát, con ra đời nhìn chỉ thấy sợ

Kỷ niệm đưa vợ đi sinh của vợ chồng ông hoàng quảng cáo khiến nhiều người thích thú.

Với những khán giả thường xuyên theo dõi các chương trình hay bộ phim trên truyền hình thì có lẽ không còn xa lạ với hình ảnh của xuân hiệp. xuất thân là một giáo viên dạy thể chất, xuân hiệp đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và xuất hiện trong rất nhiều clip quảng cáo. thậm chí, anh còn được khán giả ưu ái gọi với cái tên "ông hoàng quảng cáo". bên cạnh đó, xuân hiệp còn tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình và để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Năm 2013, xuân hiệp kết hôn với bà xã, chính là học trò của anh thuở nào. và 1 năm sau thì họ chào đón con trai đầu lòng - bé ball. đến với chương trình "các ông bố nói gì" mới đây, "ông hoàng quảng cáo" đã có những chia sẻ hết sức chân thực, gần gũi và không kém phần hài hước về cảm xúc khi biết mình được làm bố, kỷ niệm đưa vợ đi đẻ cũng như việc nuôi dạy bé ball.

Yêu thương, chiều chuộng bà xã suốt thai kỳ, lúc nào cũng khen vợ đẹp nhất lúc mang bầu

Xuân hiệp chia sẻ, vợ chồng anh kết hôn năm 2013, đến năm 2014 là có em bé. vì bà xã của xuân hiệp làm việc trong ngành y nên rất cẩn thận, trước đó đã yêu cầu anh đi xét nghiệm, thăm khám tất cả mọi vấn đề.

Đến khi mang thai, bà xã của xuân hiệp cũng tự chăm sóc bản thân là chủ yếu do cô hiểu biết điều đó hơn chồng. xuân hiệp chỉ giúp vợ những lúc cô lên cơn nghén, thèm món này món khác thì anh đều mua mang về cho bà xã. vì vợ thèm toàn món ngon, hợp khẩu vị của xuân hiệp nên anh cũng tăng cân theo vợ bầu, cân nặng lên đến 82kg.

Trong quá trình mang thai, bà xã của xuân hiệp tăng 25kg, người như một quả bóng bị bơm căng, mặt bị mọc nhiều mụn nên cảm thấy mặc cảm và thường hay than vãn, sợ ông xã "này nọ" lung tung. những lúc đó, xuân hiệp lại nịnh đầm vợ: "anh lại thấy em đẹp nhất là lúc này", đồng thời anh cũng dành nhiều thời gian hơn để ở nhà với vợ.

Kể về ngày đi sinh của vợ, xuân hiệp hài hước nhớ lại: "khoảng 1-2h đêm hôm đó mình đang ngủ thì bà xã hốt hoảng gọi thông báo: "em bị vỡ ối rồi, anh đưa em đi bệnh viện". vì còn ngái ngủ nên mình bảo vợ: "thôi để sáng rồi đi em". nghe mình nói vậy thì vợ mắng quá trời, sau đó vẫn còn đang mặc đồ ngủ nhưng vẫn dậy lấy xe chở vợ đi.

Vợ mình đẻ ở đúng bệnh viện cô ấy làm. Lúc vợ sinh thì mình được vào trong để xem, cũng vào giờ nghỉ trưa nên đồng nghiệp của cô ấy lên cổ vũ rất đông. Các chị em đứng xung quanh hô: "Cố lên, cố lên" như cổ động viên bóng đá vậy đó. Khi em bé chào đời, bác sĩ bế ra và mình được cắt dây rốn cho con. Cắt dây rốn cho bé thì bình thường nhưng nhìn con thì thấy sợ vì nó cứ tím tím, tái tái, đầu dài thoòng. Một lát sau từ từ bé mới hồng hào lại rồi để lên người mẹ da kề da".

Nảy sinh mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con, suýt "gãy" nhiều lần nhưng có con trai là sợi dây hàn gắn

Sau sinh, vợ chồng xuân hiệp có sự giúp đỡ của bà ngoại nên cũng không quá vất vả. hơn nữa em bé cũng rất ngoan, hay cười, không quấy khóc. có lẽ điều này một phần cũng nhờ trong lúc vợ bầu bí, xuân hiệp luôn tạo cho vợ tâm lý thoải mái, vui vẻ nhất.

Vợ chồng xuân hiệp cũng gặp một chút bất đồng trong việc nuôi dạy con. bởi xuân hiệp là dân thể thao, muốn con vận động mạnh mẽ còn bà xã thì lại muốn cho con học hành nhiều thứ hơn. cuối cùng sau nhiều lần mâu thuẫn thì vợ chồng quyết định mỗi người phụ trách dạy con một mảng, mẹ dạy học còn bố dạy bé chơi thể thao.

Tâm sự về cuộc sống vợ chồng, xuân hiệp tiết lộ bà xã của anh là người khá nóng tính, lại đi làm mệt mỏi nên hay gắt gỏng. điều này xuân hiệp đã nhắc nhở nhiều lần song cô không thay đổi. đã có nhiều lần tưởng chừng cuộc hôn nhân bị "gãy" giữa đường song chính con trai là sợi dây giúp hàn gắn mối quan hệ của bố mẹ.

Giờ ball đã 6 tuổi rồi, mỗi lần nghe giọng bố mẹ hơi lớn là bé hiểu vấn đề và nói: "thôi, thôi đi ba. thôi đi mẹ". nên vợ chồng giận mấy cũng kiềm chế vì con. nhưng rồi mọi chuyện cũng qua, trong mắt của bà xã, xuân hiệp tuy hơi lười biếng việc nhà nhưng là một người chồng tốt, yêu thương vợ con.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-dang-hot-hoang-vi-vo-oi-ong-hoang-quang-cao-trot-noi-mot-cau-lien-bi-mang-te-tat-con-ra-doi-nhin-chi-thay-so-20200924175934767.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY