Tâm sự hôm nay

Vợ lên mạng than khổ vì bị chồng giấu lương, bo bo giữ tiền riêng

Vấn đề tiền nong khi vào hôn nhân luôn là một vấn đề khá nhạy cảm, và cách hành xử của người trong cuộc nếu không khéo, đúng mực có thể dẫn đến sự rạn nứt.

Vợ lên mạng than khổ vì bị chồng "giấu lương", bo bo giữ tiền riêng

Mới đây, một cô vợ trẻ đã chia sẻ tâm sự của mình lên mạng xã hội, bày tỏ sự bức xúc, khổ tâm khi người chồng của mình lương cao nhưng mỗi tháng chỉ đưa về cho vợ tí tí, đủ chi tiêu chứ không dôi ra đồng nào.

"Kể ra đúng là xấu hổ quá, nhưng không sao nhắm mắt ngủ nổi với chồng. Chồng em làm lương tháng giao động tầm 15-18 triệu nhưng tháng thì đưa vợ 3 triệu lúc tháng thì 5 triệu chi tiêu.

Em nghỉ làm ở quê từ lúc có bầu ra với chồng đến giờ con em 3 tháng vẫn dựa vào lương chồng. Lúc nào em hỏi lương tháng này anh được bao nhiêu cũng không nói toàn bảo hỏi làm gì, có tiền tiêu là được rồi anh để tiền trong tài khoản chứ có mang tiền cho gái đâu mà hỏi kỹ thế.

Lúc nào xem trộm tin nhắn thì biết lương bao nhiêu nhưng dạo gần đây thay mật khẩu điện thoại em cũng không biết lương lậu thế nào nữa. Em có cảm giác như mình là người giúp việc chỉ được cầm đủ tiền chi tiêu hàng tháng, nhiều lúc nghĩ tủi thân quá vì thấy bạn bè bảo chồng làm bao nhiêu đưa vợ giữ cả. Đằng này em thì hỏi cũng không nói rõ, đụng hỏi là chồng bảo trong đầu chỉ toàn nghĩ đến tiền không nghĩ được chuyện gì khác. Hay là em nhạy cảm quá nữa, tiền thì ai cầm cũng được có sao đâu phải không các mẹ mà em cứ thấy buồn buồn.

Chỉ có kiều nữ tiêu tiền đại gia mới không biết tiếc thôi chứ em cũng không nghĩ chồng đưa tiền để em được thể tiêu xả láng. Cứ có cảm giác chồng không tin tưởng, em buồn mãi thôi.

Ngày xưa yêu nhau thì đăng ảnh đầy face giờ lấy nhau rồi xoá hết sạch ảnh ương xoá kết bạn, chặn zalo có lúc chặn facebook dạo này thì mở rồi nhưng không kết bạn. Chồng em khác nhiều quá, còn yêu thì bỏ quách cho đỡ phiền lòng nhưng lấy nhau rồi nghĩ bỏ nhau mà khó khăn quá. Các mẹ thông thái có cách nào thay đổi suy nghĩ của chồng làm ơn giúp em với."

Cô vợ cũng chia sẻ dẫn chứng là cả những tin nhắn đầy bức xúc giữa hai vợ chồng về vấn đề này.

Sau khi chia sẻ dòng tâm sự này, người vợ đã nhận được khá nhiều lời tư vấn, chia sẻ của cộng đồng mạng. Phần đông nhận định anh chàng này có bồ và khuyên người vợ nên xem xét lại việc có nên tiếp tục cuộc hôn nhân hay không.

Tài khoản Mily Trần chia sẻ "Thể loại chồng ăn nói đã không tôn trọng vợ thì cũng nên xem xét lại".

Tài khoản Hà My thì nhận định "Có gái rồi, đàn ông thế thì quá tồi..."

Theo Phương Vũ/ Gia Đình Việt Nam

https://giadinhvietnam.com/vo-len-mang-than-kho-vi-bi-chong-giau-luong-bo-bo-giu-tien-rieng-d126586.html

Theo Gia Đình Việt Nam

Link bài gốc

Copy link

https://giadinhvietnam.com/vo-len-mang-than-kho-vi-bi-chong-giau-luong-bo-bo-giu-tien-rieng-d126586.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-su-gia-dinh-38/vo-len-mang-than-kho-vi-bi-chong-giau-luong-bo-bo-giu-tien-rieng-360787)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY