Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ sắp cưới vô tình nhấn nút gọi video, tôi choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng hiện ra trước mắt

Đã lâu chưa nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của bạn gái, tôi nhớ quá nên thử gọi bằng video. Thật may Huyền bắt máy nhưng tôi bàng hoàng với cảnh tượng phía sau lưng cô ấy.

Tôi và Huyền yêu nhau được 4 năm nay rồi, tình yêu của hai đứa lúc nào cũng như ngày đầu mới yêu vậy. Năm trước chúng tôi chung tiền mua được căn hộ chung cư, dự định tháng tới hai đứa sẽ tổ chức đám cưới.

Từ khi mua được nhà, chúng tôi chuyển đến ở chung. Chuyện quan hệ chăn gối của hai đứa rất ăn ý. Thậm chí tôi còn thấy Huyền mãnh liệt hơn cả tôi nữa. Nhiều lúc tôi kiệt sức nhưng cô ấy vẫn còn ham muốn.

Công việc của tôi tháng nào cũng phải đi công tác ngoài Bắc một tuần. Khoảng thời gian xa nhau đó, đêm nào tôi cũng gọi điện cho Huyền để vơi bớt nỗi nhớ.

Mấy hôm nay tôi phải đi công tác, về đến nhà nghỉ là tôi vội gọi điện cho bạn gái. Tôi thường xuyên gọi bằng zalo để dễ dàng nhìn Huyền, thế nhưng thỉnh thoảng cô ấy mới bắt máy. Lúc thì cô ấy nói là đang ở trong nhà vệ sinh hay đi tập thể dục trời tối gọi video không tiện.

Đã lâu chưa nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của bạn gái, tôi nhớ quá nên thử gọi bằng video. Thật may Huyền bắt máy nhưng tôi bàng hoàng với cảnh tượng phía sau lưng cô ấy.

Tôi chưa kịp phản ứng gì thì ngay lập tức bạn gái hét toáng lên một tiếng rồi tắt máy. Dù máy đã tắt nhưng trong đầu tôi vẫn đọng lại hình ảnh hai người đàn ông khỏa thân đang nằm phía sau Huyền.

Ảnh minh họa

Sau đó tôi gọi nhiều cuộc điện thoại nữa nhưng cô ấy không bắt máy. Không còn tâm trạng nào làm việc nữa, tôi đã quay trở về ngay trong đêm. Sáng hôm sau tôi đã có mặt ở nhà.

Có khóa riêng nên tôi dễ dàng mở cửa vào nhà. Cánh cửa vừa bật mở, 8 con mắt nhìn nhau. Nhìn hai người đàn ông người đầy xăm trổ rất đáng sợ đang quấn quýt bên Huyền. Tôi biết mình đánh ghen lúc này cũng chỉ thiệt thân. Vì thế yêu cầu họ ra khỏi nhà để giải quyết chuyện gia đình.

Khi họ đi rồi tôi mới như người điên trút giận tất cả lên người bạn gái. Tưởng cô ấy hối hận xin lỗi nào ngờ lại đưa mặt ra để cho tôi đánh. Huyền bảo ở bên tôi cô ấy không có đạt khoái cảm vì vậy phải tìm cảm giác mới lạ. Bạn gái còn tiết lộ là đã phản bội tôi hơn một năm nay rồi, thế nhưng tôi khờ khạo nên đâu có biết được.

Không thể chấp nhận được con người hư hỏng của bạn gái nên tôi quyết định chia tay. Nhưng cô ấy đã chủ động khơi gợi chuyện đó trước làm tôi không kìm chế được và chúng tôi đã lên giường ngay sau khi đó.

Trước đó tôi đã trải qua hai mối tình khác nhưng chẳng ai làm tôi có cảm giác hạnh phúc, chỉ có ở bên Huyền tôi mới thấy được khoái cảm. Tôi sợ chia tay rồi thì sẽ chịu không nổi. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

1

Theo CL&XH

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/vo-sap-cuoi-vo-tinh-nhan-nut-goi-video-toi-choang-vang-khi-chung-kien-canh-tuong-hien-ra-truoc-mat-319311.html

Theo CL&XH

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-sap-cuoi-vo-tinh-nhan-nut-goi-video-toi-choang-vang-khi-chung-kien-canh-tuong-hien-ra-truoc-mat/20240103105145538)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY