Giáo án hôm nay

Vòng 2 thon đẹp như mơ với bài tập bụng #39 Jack-Knife Sit Up

Vòng 2 thon đẹp không có gì là quá khó, bạn có tin không? Hãy để bài tập bụng Jack-Knife Sit Up giúp bạn nhanh chóng dẹp loạn ngấn mỡ bụng xấu xí nhé!
Bạn có cảm thấy bị thu hút đến không thể nào rời mắt được thì xem các tạp chí có các cô người mẫu hay ca sĩ với vòng eo con kiến? Bạn mong muốn mình cũng có được vòng eo đẹp như thế? Liệu điều này có vượt quá sức hay khả năng của bạn, trong khi ngấn mỡ cứ nhiều dần lên? Tất cả những điều này hoàn toàn có thể đạt được nếu bạn chịu thực hiện đúng bài tập bụng Jack-Knife Sit Up đều đặn mỗi ngày.

Đây là bài tập giảm béo bụng khá khó nếu chưa quen dần với các động tác đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng hết sức là bạn có thể nhanh chóng đạt được điều mình mong muốn thôi. Hãy chiến đấu hết khả năng nhé! Ngoài ra, Khỏe Đẹp khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về cách giảm béo bụng nhanh nhất cùng với các bài tập đốt cháy mỡ bụng tốt nhất hiện nay, được nhiều chị em phụ nữ ưa thích nhé.

Lúc mới đầu có thể khá khó và khiến bạn dễ bỏ cuộc, nhưng chỉ cần cố gắng là bạn sẽ giảm đi vài centimet vòng 2 chỉ trong 1-2 tháng đó nhé.

Hướng dẫn cách tập giảm béo bụng cấp tốc tại nhà với JACK-KNIFE SIT UP

    Lần lặp: 20
Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #40 Plank Knee to Elbow Crunch nhé!

Hãy cùng Khỏe Đẹp 'chiến đấu' và tận hưởng thành quả cuối cùng với vòng 2 thon đẹp như Beyoncé nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-bung-39-jack-knife-sit-up/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY