Kinh tế xã hội hôm nay

Vòng tay nước Mỹ 2020 sẽ được tổ chức trực tuyến

(MangYTe) Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Mỹ sẽ tổ chức sự kiện Vòng tay nước Mỹ lần thứ 8 qua trực tuyến để tiếp tục sứ mệnh kết nối các bạn trẻ người Việt ở Mỹ cũng như các du học sinh hiện đang sinh sống ở Việt Nam.

Vòng tay nước Mỹ là hoạt động thường niên được Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Mỹ luân phiên tổ chức tại các tiểu bang khác nhau tại Mỹ. Năm nay, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sự kiện được tổ chức bằng hình thức trực tuyến.

Theo Ban Tổ chức, chuỗi sự kiện năm nay dự kiến bao gồm: Hội nghị nghề nghiệp, Phỏng vấn giả định; Thể thao điện tử; Giải đấu trò chơi; Hội thảo; Đêm Gala và Buổi tiệc theo dõi Cuộc thi khởi nghiệp...

Hiện tại, Ban Tổ chức đang kêu gọi các tình nguyện viên tham gia vào chương trình ý nghĩa này. Với tư cách là một tình nguyện viên, người tham gia sẽ được trau dồi thêm các kĩ năng về tổ chức sự kiện, quản lý dự án, các kỹ năng về truyền thông, quảng cáo và qua đó mở rộng các mối quan hệ có ích cho định hướng nghề nghiệp sau này.

Việc tổ chức Vòng tay nước Mỹ 2020 càng ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của những chuyên gia và thành viên để đưa sự kiện trở thành một cộng đồng chuyên gia Việt lớn nhất tại Mỹ như hiện nay. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là dịp để các khách mời, chuyên gia gặp gỡ, kết nối và đóng góp ý tưởng nhằm phát triển cộng đồng chuyên gia Việt tại nước ngoài ngày một lớn mạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/vong-tay-nuoc-my-2020-se-duoc-to-chuc-truc-tuyen-122357.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY