Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ cháu bé bị người phụ nữ dùng dây thừng buộc vào cổ: Ông ngoại là người đi trình báo con gái bạo hành cháu

MangYTe - Theo như đoạn clip, người phụ nữ dùng dây thừng buộc vào cổ bé trai khoảng 3 tuổi. Sau đó, người này có những hành động đánh đập, mặc cho cháu bé khóc lóc thảm thiết.

Đoạn clip có thời lượng hơn 2 phút ghi lại toàn bộ sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội vào tối 31/1, gây xôn xao dư luận. Theo nội dung, người phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi, mặc áo hồng có những hành động bạo hành bé trai khoảng 3 tuổi.

Cụ thể, người phụ nữ dùng sợi dây thừng buộc vào cổ cháu bé kéo đi. Ngoài ra, bé trai còn liên tục bị người phụ nữ này tát và đạp vào người. Chưa dừng lại, người phụ nữ trên còn đập phá đồ đạc trong nhà, rồi đòi đánh một người đàn ông quay clip.

Cháu bé bị mẹ ruột dùng dây thừng buộc vào cổ rồi đánh đập (ảnh chụp lại từ clip)

Cũng theo nội dung, người phụ nữ và cháu bé có quan hệ mẹ con, sự việc xảy ra tại một căn nhà nhỏ tại đường D10, khu phố 1, P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đoạn clip nhận được sự chia sẻ, quan tâm của cộng đồng mạng. Chưa biết nguồn cơn sự việc ra sao, nhưng mọi người đều lên án hành vi của người phụ nữ trên.

Liên quan sự việc, sáng nay (1/2), trao đổi với PV, đại diện UBND P.Hòa Phú xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc trên. Hiện, Công an TP.Thủ Dầu Một đang thụ lý vụ việc vì có dấu hiệu bạo hành trẻ em. Cũng theo nguồn tin này, cháu bé trong đoạn clip là con riêng của người phụ nữ trên.

"Chị ấy là người huyện Tân Uyên (Bình Dương). Cháu bé là con của chị ta với người chồng trước. Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xảy ra cách đây nhiều ngày. Chiều hôm qua, ông bà ngoại của cháu bé đã đến UBND Phường trình báo việc cháu nhỏ bị mẹ bạo hành", đại diện UBND P. Hòa Phú xác nhận.

Lê Nguyễn

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/vu-chau-be-bi-nguoi-phu-nu-dung-day-thung-buoc-vao-co-ong-ngoai-la-nguoi-di-trinh-bao-con-gai-bao-hanh-chau-20200201092241803.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY