Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vũ điệu siêu nhân trên nền nhạc “catchy” bất ngờ gây sốt mạng xã hội

Giai điệu bắt tai cùng những động tác vũ đạo đơn giản nhưng lạ mắt, đoạn nhạc chỉ vỏn vẹn 30 giây này khiến ai cũng muốn nhún nhảy theo.

Nếu những tháng đầu năm 2020, vũ điệu rửa tay đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng thì thời gian gần đây, cư dân mạng lại một lần nữa bị thu hút vì một "cơn sốt" mang tên "Vũ điệu siêu nhân" xuất hiện trong TVC của sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado. Dù xuất hiện ở cuối TVC với độ dài chỉ khoảng 30 giây nhưng ngay lập tức, điệu nhảy này đã không thoát khỏi tầm ngắm của nhiều bạn trẻ với việc vận dụng khéo léo sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo - chiêu thức "không bao giờ lỗi mốt" để đốn tim bất kỳ ai.

Không quá cầu kỳ, điêu luyện hay phức tạp như những bài nhảy chuyên nghiệp, điểm khiến vũ điệu siêu nhân gây sốt nằm chính ở những động tác "ai cũng có thể làm được" nhưng lại mạnh mẽ, duyên dáng, dễ thương pha chút hóm hỉnh.

Vũ điệu siêu nhân trên nền nhạc “catchy” bất ngờ gây sốt mạng xã hội - Ảnh 1.

Vũ điệu siêu nhân trên nền nhạc “catchy” bất ngờ gây sốt mạng xã hội - Ảnh 2.

Câu hát "Chính hãng nên không phải lo" với động tác gảy đàn và xua tay là một trong những động tác được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong điệu nhảy này

Vũ điệu siêu nhân trên nền nhạc “catchy” bất ngờ gây sốt mạng xã hội - Ảnh 3.

Vũ điệu siêu nhân trên nền nhạc “catchy” bất ngờ gây sốt mạng xã hội - Ảnh 4.

Nhiều bạn trẻ hào hứng nhảy cover vũ điệu siêu nhân và thu về hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội

Vũ điệu siêu nhân sau khi lên sóng đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia cover, thậm chí có những bạn cũng không ngại ngần thể hiện khả năng sáng tạo bằng việc đưa thêm các chi tiết thú vị vào bài nhảy. không ít clip cover đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội.

Bạn h.t, sau khi thực hiện cover điệu nhảy siêu nhân chia sẻ: "lần đầu tiên khi nghe giai điệu này mình đã bị cuốn ngay lập tức, càng nghe lại càng mê, tự nhiên lẩm nhẩm hát rồi lắc lư theo lúc nào không hay. vậy nên mình đã quyết định là làm ngay một clip cover nhảy trên giai điệu này". đồng quan điểm, bạn m.a cũng hào hứng kể lại: "lúc đầu chỉ vô tình nghe thôi, vậy mà bây giờ cả mình lẫn em mình suốt ngày hát đi hát lại, đúng là một giai điệu có khả năng gây nghiện!".

Bên cạnh giai điệu và vũ đạo đơn giản nhưng "đi vào lòng người", vũ điệu siêu nhân còn khiến dân tình chia sẻ rần rần bởi sự xuất hiện của hai nhân vật chính trong tạo hình siêu anh hùng chưa từng thấy ở bất kỳ phiên bản nào trên thế giới.

Khác với những bộ đồ bó sát, gợi cảm khoe cơ bắp hay đường cong cơ thể thường thấy ở các siêu anh hùng hollywood hay marvel, hai trang phục của siêu nhân trong đoạn nhảy này được thiết kế theo đúng chuẩn vóc dáng của người việt, vừa thể hiện được sự mạnh mẽ, vừa quyến rũ theo một cách rất riêng.

Vũ điệu siêu nhân trên nền nhạc “catchy” bất ngờ gây sốt mạng xã hội - Ảnh 5.

Trang phục của hai nhân vật chính cũng là yếu tố khiến điệu nhảy siêu nhân được chia sẻ

Bằng việc sử dụng âm nhạc và vũ đạo, nhà sản xuất của fado cho biết "chúng tôi muốn thông qua những giai điệu thu hút cùng hình tượng siêu nhân để gửi đến thông điệp với khách hàng rằng, fado có thể đến bất cứ đâu trên thế giới, không ngại xa xôi cách trở hay rủi ro covid để mang những sản phẩm chính hãng về cho người dùng tại việt nam".

Thưởng thức ngay phiên bản hoàn chỉnh của vũ điệu siêu nhân đang gây sốt thời gian vừa qua tại đây

Thông tin không thể bỏ lỡ với những tín đồ mua sắm, đó là sự kiện Black Friday ngày 27/11 tới. Ngoài săn deal khủng đến 90% từ khắp thế giới, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cộng hưởng khi mua sắm tại Fado.vn trong thời gian từ 17/11 - 27/11.

Fado.vn - trang thương mại điện tử xuyên biên giới kết nối hơn 5 tỷ sản phẩm từ Anh, Mỹ, Đức, Nhật Bản, Úc... luôn cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ khắp thế giới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vu-dieu-sieu-nhan-tren-nen-nhac-catchy-bat-ngo-gay-sot-mang-xa-hoi-20201120033101157.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY