Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ người phụ nữ Tu vong trong phòng trọ: Kết quả thực nghiệm hiện trường ra sao?

MangYTe - Khi thực nghiệm hiện trường cho thấy người đứng bên ngoài không thể khóa được cửa trong và không có dấu hiệu đột nhập. Mọi vật dụng, tài sản trong phòng không bị xáo trộn, không có dấu hiệu của một vụ án mạng.

Như Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, cách đây 2 ngày tại khu nhà trọ nằm trên đường An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng), người dân phát hiện 1 phụ nữ Tu vong trong phòng và nhanh chóng cấp báo cho chính quyền sở tại thụ lý giải quyết.

Liên quan đến sự việc trên, Công an TP. Hải Phòng vừa có kết luận ban đầu. Theo đó, khoảng 20h tối 11/2, Công an phường Đằng Giang nhận được tin báo của quần chúng về việc phát hiện 1 thi thể phụ nữ đã Tu vong, có mùi hôi thối tại một phòng thuộc khu nhà trọ ngõ 212 đường An Đà.

Nhận được tin báo, Công an phường Đằng Giang có mặt bảo vệ hiện trường, cấp báo về Công an quận Ngô Quyền phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. (SN 1970), có hộ khẩu thường trú tại phố Cấm, phường Gia Viên (cùng quận Ngô Quyền) và làm nghề tự do.

Khu vực xóm trọ phát hiện sự việc người phụ nữ Tu vong trong phòng

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện thi thể 1 người phụ nữ đã Tu vong trên giường trong tư thế ngủ, trên người mặc một chiếc áo và đắp chăn. Từ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi, bước đầu xác định nạn nhân Tu vong trước đó khoảng vài ngày và cơ thể không có dấu hiệu tác động ngoại lực.

Cũng theo cơ quan công an, căn phòng nạn nhân ở nằm trong hai dãy nhà trọ được xây dựng song song đối cửa, có nhiều người ở, phòng được khóa cửa trong và chìa khóa treo ở nơi cố định trên tường.

Khi thực nghiệm hiện trường cho thấy, người đứng bên ngoài không thể khóa được cửa trong và cũng không có dấu hiệu đột nhập. Trong khi đó, lực lượng công an dùng thiết bị đặc chủng mới phá được cửa để vào. Mọi vật dụng, tài sản trong phòng không bị xáo trộn, không có dấu hiệu của một vụ án mạng.

Được biết, nạn nhân đã có gia đình và cách đây 7 năm, chị T. thuê nhà trọ ở riêng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-phong-tro-ket-qua-thuc-nghiem-hien-truong-ra-sao-20200213140824086.htm)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY