Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vừa bàn giao, cư dân Vinhomes Ocean Park đã tưng bừng văn nghệ thể thao

Không chỉ có biển xanh, cát trắng cùng hàng loạt tiện ích “triệu đô”, Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park gây ấn tượng mạnh với chuỗi hoạt động văn hóa – thể thao đặc sắc của cộng đồng cư dân.

Hoạt động văn hóa cộng đồng – "Chất xúc tác" đặc biệt gắn kết cư dân biển hồ

Chính thức đi vào vận hành từ quý 1/2020, tính đến nay, thành phố biển hồ Vừa bàn giao, cư dân Vinhomes Ocean Park đã tưng bừng văn nghệ thể thao - Ảnh 1.

Xuyên suốt chuỗi sự kiện, các Vừa bàn giao, cư dân Vinhomes Ocean Park đã tưng bừng văn nghệ thể thao - Ảnh 2.

Vừa bàn giao, cư dân Vinhomes Ocean Park đã tưng bừng văn nghệ thể thao - Ảnh 4.

Vừa bàn giao, cư dân Vinhomes Ocean Park đã tưng bừng văn nghệ thể thao - Ảnh 6.Vinhomes Ocean Park – Thành phố yêu thể thao

Không chỉ gắn kết cộng đồng cư dân thông qua các hoạt động văn hóa, giải trí, Vừa bàn giao, cư dân Vinhomes Ocean Park đã tưng bừng văn nghệ thể thao - Ảnh 8.Sở hữu ngay căn hộ Vinhomes Ocean Park chỉ từ 225 triệu đồng

Nằm tại trái tim thành phố biển hồ sôi động ngày đêm, phân khu Sapphire 1 - Sapphire by the Sea đang chờ đón các tân chủ nhân về ở ngay trong năm 2020 với những chính sách hấp dẫn nhất, lần đầu tiên được áp dụng:

- Hỗ trợ lãi suất 0% với mức cho vay lên tới 80% giá trị căn hộ

- Ở hơn 2 năm trả 0 đồng gốc & lãi tới 27 tháng, dành riêng cho các căn hộ nhỏ gọn, tối ưu diện tích, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ

- tặng voucher mua xe máy điện klara s trị giá 20 triệu đồng - áp dụng cho khách hàng nhận

- Đặc biệt, với toà S1.02 - toà căn hộ Smart Home đầu tiên mới ra mắt, nhận ngay quà tặng gói căn hộ thông minh Smart Home tiêu chuẩn Gold

Để tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký tham quan thành phố biển hồ

Website: nhatoiobien.vinhomes.vn

Facebook: facebook.com/vh.oceanpark

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-ban-giao-cu-dan-vinhomes-ocean-park-da-tung-bung-van-nghe-the-thao-20201016114515673.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mùa hè là thời điểm tốt nhất trong năm giúp bạn khám phá thêm môn thể thao mới phù hợp để luyện tập và để có một thân hình đẹp !!!
  • Mùa đông, rất nhiều người có cảm giác lạnh buốt chân tay dù đã đi găng tay, tất dày. Giải pháp khắc phục hữu hiệu bậc nhất chính là thể thao.
  • Những bài tập sau sẽ giúp thanh thiếu niên tăng chiều cao một cách nhanh chóng. Không những thế, các bài tập này còn giúp duy trì sức khỏe dẻo dai.
  • Trong những cuộc tập luyện và tranh tài thể thao, ngoài ý chí quyết tâm còn đòi hỏi phải có một thể lực sung mãn.
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.