Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vừa bị phạt 7,5 triệu đồng, Hưng Vlog lại tiếp tục nhận gạch đá vì làm clip có nội dung trộm tiền!?

Hưng Vlog vừa bị dân mạng gạch đá bởi hành động lấy trộm tiền tiết kiệm của 2 người em để đi ăn tiêu và quay lên Youtube.

Là một hiện tượng mạng xã hội được nhiều bạn trẻ yêu mến với kênh youtube có hơn 2,9 triệu người theo dõi, những video của hưng vlog được biết đến với những hoạt động thường ngày thú vị, cùng với đó là những trò "troll" bà tân vlog cùng các thành viên trong gia đình.

Được nhiều người theo dõi là vậy nhưng dần kênh của con trai bà tân vlog dần cạn ý tưởng và có những video bị đánh giá là nhảm nhí, mới đây chàng thanh niên nay lại bất ngờ chia sẻ video lấy trộm tiền của người khác rồi mang đi tiêu xài, ăn uống lại làm cho nhiều người thể hiện sự bất bình và tuyên bố bỏ theo dõi kênh.

Cụ thể trong video mới nhất trên kênh youtube của mình, hưng vlog quay lại cảnh lẻn vào phòng em trai và em gái lấy đi 2 con lợn đất, rồi ra sau nhà đập lợn lấy tiền tiết kiệm. sau khi cầm tập tiền trong tay, hưng vlog ra gọi chính 2 người em của mình, yêu cầu họ đi mua đồ ăn về bằng chính số tiền vừa lấy.

Đoạn kết video khi phát hiện số tiền tiết kiệm đã bị lấy cắp, 2 người em của hưng vlog tỏ ra bức xúc, cô em gái còn cho biết đó là số tiền tiết kiệm để sau này có chút vốn để lập gia đình.

Sau khi có số tiền lớn trong tay, chàng thanh niên này đã bảo 2 người em đi mua đồ ăn bằng chính số tiền vừa “ăn trộm”. (Ảnh cắt từ video)

Ngay sau khi video này được chia sẻ trên kênh youtube có hơn 2,9 triệu người theo dõi của hưng vlog, nhiều thành viên mạng xã hội vào "ném đá", cho rằng chủ kênh đã có hành động ăn trộm tiền của người khác, việc làm rất đáng lên án khi ở một kênh youtuber có sức ảnh hưởng lại chứa những nội dung liên quan đến hành động trái pháp luật.

Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng 9X này nhận được "gạch đá" đủ để xây nhà, mà trước đó với hành động nấu cháo với gà nguyên con đã bị nhiều nhận xét là “mất vệ sinh”, “phản cảm”, “lãng phí thức ăn”.

Cũng vì kiểu làm video không giống ai này mà con trai bà Tân đã bị Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mới lên làm việc và bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì nồi cháo gà nguyên lông.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-bi-phat-75-trieu-dong-hung-vlog-lai-tiep-tuc-nhan-gach-da-vi-lam-clip-co-noi-dung-trom-tien-20201004184929782.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY