Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vừa chia tay bạn trai lại biết mình có bầu

Em vừa mới học hết năm nhất đại học thôi, em và anh ấy chia tay nhau được 3 tuần thì em phát hiện mình có thai đã gần 3 tháng, em phải làm sao.

Em viết ra những dòng tâm sự này trong cảm giác lo lắng, hoang mang đến tột độ. Em không biết mình có nên âm thầm bỏ cái thai, hay nói mọi chuyện với anh ấy hay không nữa.

Em và người yêu yêu nhau được 9 tháng từ khi vào nhập học. anh ấy học cùng trường, hơn em 3 khóa.

Anh thật sự rất thương yêu và quan tâm em. Anh ấy mua cho em những món em thích ăn còn anh ấy chỉ ăn mì gói, anh ấy bị ướt sũng vì chạy đi mua áo mưa cho em, mỗi lần cãi nhau anh ấy luôn là người làm hòa… Anh ấy làm rất nhiều thứ cho em.

Nhưng rồi, chúng em chia tay nhau. anh ấy bảo em quá trẻ con, bướng bỉnh, trong khi anh ấy luôn cố vun đắp tình cảm cả 2 thì em lại là người phá hỏng tất cả. em cũng đã thừa nhận đôi lúc hay ương ngạnh, nhất nhất làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của anh ấy, em cũng đã xin lỗi người yêu, nhưng cuối cùng mối quan hệ của chúng em vẫn đổ vỡ.

Ảnh minh họa.

Chia tay người yêu được 3 tuần thì em phát hiện ra mình có thai đã được gần 3 tháng. em mới 19 tuổi thôi, học đại học trên thành phố, không có gia đình bên cạnh, cũng không có anh, em sợ lắm. em chưa nói chuyện này với ai cả và cũng đang không biết có nên nói với anh ấy không? em không muốn anh ấy dù đã hết yêu em nhưng vì đứa con trong bụng mới miễn cưỡng quay lại. em rất mong nhận được sự tư vấn từ mọi người.

Theo VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/tinh-yeu-gia-dinh/vua-chia-tay-ban-trai-lai-biet-minh-co-bau-644616.vov

Theo VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vua-chia-tay-ban-trai-lai-biet-minh-co-bau/20210210094513912)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Hội chứng này thường xuất hiện trong các khung giờ cao điểm như lúc mới ngủ dậy, sắp ăn trưa, đang học bài hay trước khi đi ngủ.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY