Tâm sự hôm nay

Vừa đưa chị gái xem ảnh người yêu, tôi đâu ngờ chị lại thốt lên một câu khiến tôi điêu đứng

Tôi hãnh diện rút điện thoại ra, đưa ảnh cho chị gái xem. Nhưng phản ứng của chị ấy khiến tôi điêu đứng.

Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi chuyển ra ngoài ở trọ, tự mình đi làm kiếm tiền mua nhà riêng. gia đình tôi không hạnh phúc, bố mẹ thường xuyên cãi nhau, rồi mỗi người tự tìm hạnh phúc riêng của mình dù vẫn chung sống trong một nhà.

Anh đúng chất dịu dàng, cư xử lịch thiệp đến mức chỉ gặp lần đầu đã khiến tôi rung động. vì làm

Mấy ngày trước, tôi đến nhà chị gái chơi, tiện thể trông con giúp chị để chị làm việc. chị tôi cũng làm du lịch nhưng là bên điều hành tour. khi đang cao hứng nói chuyện về nghề hướng dẫn viên du lịch, tôi bỗng buột miệng nhắc đến anh. chị tôi ngạc nhiên lắm rồi bảo tôi đưa ảnh cho chị xem. tôi lấy điện thoại, mở ảnh anh cho chị xem trong sự hãnh diện. bởi người tôi chọn quá tốt, quá thương yêu và quan tâm tôi. không ngờ, vừa thấy mặt anh, chị tôi đã sững sờ rồi nói một câu khiến tôi choáng váng: "đây chẳng phải là q sao? nó là Từng lời chị nói khiến tôi chao đảo. N quá dịu dàng, ân cần khiến tôi chìm đắm vào trong đó. Giờ tôi không biết có nên vạch trần chuyện này ra rồi chia tay hay không? Tôi tựa như đang thất tình vậy, buồn quá mà không biết phải làm gì.

(thuthuy...@gmail.com.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-dua-chi-gai-xem-anh-nguoi-yeu-toi-dau-ngo-chi-lai-thot-len-mot-cau-khien-toi-dieu-dung-20200619083306145.chn)

Tin cùng nội dung