Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vừa đưa Hương Giang đi ra mắt hội mê siêu xe, Matt Liu đã khoe được bé yêu tặng 2 cái áo hàng hiệu

Cặp đôi Matt Liu và Hương Giang lại khiến dân tình GATO mệt nghỉ rồi!

Matt liu và hương giang ngày càng tình tứ, gắn bó mặc kệ những ồn ào hậu chương trình người ấy là ai. dạo này vị ceo trẻ tuổi còn liên tục đưa nàng hậu đi ra mắt bạn bè từ hội chơi golf đến hội mê siêu xe. nói chung là dân tình cứ được ăn bánh gato mệt nghỉ thôi!

Vừa đưa Hương Giang đi ra mắt hội mê siêu xe, Matt Liu đã khoe được bé yêu tặng 2 cái áo hàng hiệu - Ảnh 1.

Hương giang và matt liu cùng hội bạn đi chơi golf

Chàng còn đưa nàng đi ra mắt hội bạn mê siêu xe

Mới đây, matt liu tiếp tục khoe lên story được tặng hai chiếc áo hàng hiệu. điều quan trọng là vị ceo này viết: "thanks bae" (tạm dịch: cảm ơn bé yêu), không quên đính kèm biểu tượng trái tim hạnh phúc. nghe đến "bé yêu" là dân tình nhanh chóng đoán được đây hẳn là món quà mà hương giang đã tặng cho nửa kia. còn thêm cả biểu tượng trái tim hạnh phúc thì ngoài cô nàng ra còn ai vào đây được nữa.

Vừa đưa Hương Giang đi ra mắt hội mê siêu xe, Matt Liu đã khoe được bé yêu tặng 2 cái áo hàng hiệu - Ảnh 3.

Matt liu khoe 2 chiếc áo hàng hiệu được hương giang tặng

Cách matt liu gọi hương giang là "bae" (tạm dịch: bé yêu) cũng khiến dân tình vô cùng thích thú. những người yêu nhau lúc nào cũng thích ngọt ngào ghê luôn! sau khi được cho ăn bánh gato mệt nghỉ, dân mạng để lại không ít bình luận:

- Ôi gọi chị Giang là "bé yêu" rồi kìa, cưng xỉu.

- Con gái ai chẳng thích được làm một đứa con nít khi yêu. Chúc Giang mãi là "bé yêu" của Matt nhé.

- Chị Giang tâm lý quá, áo tặng Matt đẹp ghê.

- tặng áo hàng hiệu nhưng không quá đắt đỏ cũng không quá phô trương mà lại thể hiện tình cảm gắn bó, hương giang khéo quá rồi!

Ảnh: Instagram NV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vua-dua-huong-giang-di-ra-mat-hoi-me-sieu-xe-matt-liu-da-khoe-duoc-be-yeu-tang-2-cai-ao-hang-hieu-20200907194854587.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Không chỉ những chàng đã có người yêu mà ngay cả hội độc thân cũng “đau đầu” vì bị đòi quà trong ngày 8/3.
  • Có lẽ, em cũng như bao người phụ nữ khác, chỉ cần duy nhất một người đàn ông, là của mình, thuộc về mình. Với em, người đó chính là anh.
  • Khi bé không thể ngủ ngon giấc ban đêm, hãy vỗ về, vuốt ve để bé có cảm giác an toàn. Ngoài ra, một số món ăn sau cũng giúp bé ngủ ngon.
  • Khi mang thai, nhu cầu về năng lượng và các chất dinh dưỡng đòi hỏi cao hơn bình thường, nhằm tạo sự phát triển cho thai nhi và tạo sữa cho con bú
  • Bữa tiệc Giáng sinh không thể thiếu bánh ngọt. Ngoài khúc cây truyền thống, bạn có thể làm phong phú thực đơn tiệc ngọt bằng các loại bánh dễ làm như bánh quy, cupcake, bánh bông lan gừng...
  • Con tên là TN. Năm nay con học lớp 4, con đã lớn rồi. Con không xin quà nữa. Ông hãy giành phần quà của con trao tặng cho trẻ em nghèo trên thế giới...
  • Ý nghĩa của tên bạn chọn cho con mình thực sự rất quan trọng. Chắc chắn bạn không muốn con mình có một cái tên vô nghĩa.
  • Bạn có thể trang hoàng không gian bữa tiệc sinh nhật mang đậm màu sắc cổ tích cho bé yêu của bạn, từ bánh gatô công chúa, siêu nhân, Nemo,...
  • Đối với những bé dưới 2 tuổi, dù không nói được nhưng các bé có ngôn ngữ không lời vô cùng đáng yêu đủ khiến trái tim bạn tan chảy.
  • Bạn không nhất thiết phải có người yêu để được hạnh phúc, nhưng khi có tình yêu, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ của hạnh phúc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY