Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vừa khoe kiếm được tiền tỷ đô, Meghan Markle đã bị dân mạng ném đá và đòi tẩy chay

MangYTe - Vợ chồng Meghan Markle và Hoàng tử Harry lại ký được một hợp đồng béo bở trị giá tỷ đô nhưng thái độ của người dùng mạng khiến đôi vợ chồng này bất ngờ.

Meghan Markel và Hoàng tử Harry từ lúc định cư trên đất Mỹ đã vượt qua được những thách thức ban đầu và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thời điểm này, dù chưa hết thời gian nhận quỹ hỗ trợ từ Thái tử Charles nhưng có thể nói cặp đôi đã tự lo cho mình.

Nguồn tiền họ kiếm được cực kỳ phong phú, nhờ thương hiệu cá nhân, meghan markle và hoàng tử harry đã tận dụng triệt để. mấy tháng trước họ kiếm được hàng trăm triệu đô với một kênh truyền hình lớn, chưa kể việc cặp đôi còn xuất bản cuốn sách bán chạy. nhờ nhiều nguồn tiền lớn, cả hai mới mua được nhà ở khu nghỉ dưỡng biệt lập sang trọng. meghan markle còn xuất hiện trong nhiều sự kiện xã hội có tác động đến công chúng.

Vừa khoe kiếm được tiền tỷ đô, Meghan Markle đã bị dân mạng ném đá và đòi tẩy chay - Ảnh 2.

Vợ chồng meghan markle tươi cười chào khán giả.

Mới đây, vợ chồng meghan markle và hoàng tử harry lại khiến nhiều người choáng khi khoe ký hợp đồng béo bở với spotify. được biết, họ sẽ sản xuất một loạt các chương trình âm thanh "nhằm nâng cao tinh thần và giải trí cho khán giả trên toàn thế giới".

Meghan markle vẫn giữ kín giá trị hợp đồng spotify. mọi người không biết thực hư là bao nhiêu nhưng công ty này mới ký thỏa thuận trị giá 100 triệu usd với diễn viên hài người mỹ joe rogan hồi tháng 5 vừa qua. do đó, với danh tiếng của nhà sussex hiện tại chắc chắn con số ký kết không hề nhỏ.

Trước thông báo của meghan markle, antifan đã rất khó chịu. một số cho hay họ sẽ hủy đăng ký theo dõi spotify vì không muốn nghe những chương trình mà meghan markle và hoàng tử harry sản xuất. số khác bày tỏ sự phẫn nộ khi cặp đôi này ký hợp đồng béo bở nhờ vào danh tiếng hoàng gia, hoàn toàn không dựa vào thực lực của họ.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vua-khoe-kiem-duoc-tien-ty-do-meghan-markle-da-bi-dan-mang-nem-da-va-doi-tay-chay-20201217102945763.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY