Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vừa mới cưới nhưng đã bị vợ từ chối quan hệ, người đàn ông quyết tìm sự thật rồi vội báo cảnh sát khi phát hiện vợ mình là đàn ông

Người đàn ông đến tận nhà của vợ mới cưới để tìm hiểu sự thật rồi ngay lập tức phải đi báo cảnh sát.

Trang wob đưa tin, một người đàn ông 31 tuổi ở lombok, indonesia đã rơi vào tình huống oái oăm không ngờ đến.

Theo đó, người đàn ông tên muh đã gặp gỡ một "cô gái" tên là mita trên mạng xã hội. sau khi trò chuyện làm quen, họ cảm thấy vô cùng hiểu nhau và tin người kia là một nửa đích thực của cuộc đời mình,

Họ nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 2/6 trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Tưởng chừng sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người mình yêu nhưng anh muh không ngờ rằng, ác mộng của cuộc đời mình thực sự bắt đầu vào đúng đêm tân hôn.

Anh Muh không ngờ vợ mình là một người đàn ông.

Anh Muh đã bị vợ cự tuyệt động phòng khiến anh bất ngờ và thất vọng. Tuy nhiên, anh cũng tôn trọng vợ vì nghĩ rằng có thể Mita vẫn còn e ngại và sợ hãi trong đêm đầu tiên.

    15 tiện ích giúp cuộc sống dễ chịu và an toàn hơn bao giờ hết: Chị em chắc đều thích số 9

Tối hôm sau, mọi thứ còn tồi tệ hơn. mita tiếp tục từ chối quan hệ với chồng và yêu cầu ly hôn. sau đó, "cô dâu" mới trốn khỏi nhà chồng trong sự ngỡ ngàng và đau khổ của chú rể.

Anh muh cảm thấy rất suy sụp nhưng vẫn tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân. anh đã đến nhà mita để thuyết phục "cô" quay trở lại, đồng thời cũng đi tìm hiểu sự thật vì sau mita lại có hành động như vậy.

Khi tìm đến địa chỉ nhà của mita, anh muh sốc nặng khi biết được sự thật, địa chỉ này được đăng ký bởi người đàn ông tên là mit. điều tra kĩ hơn, muh mới biết người anh kết hôn chính là người đàn ông này.

Mit đã đóng giả làm phụ nữ và lấy tên là mita. người đàn ông vội vàng báo cảnh sát và yêu cầu được ly hôn sau khi phát hiện cú lừa ngoạn mục. cảnh sát địa phương đã xác nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vua-moi-cuoi-nhung-da-bi-vo-tu-choi-quan-he-nguoi-dan-ong-quyet-tim-su-that-roi-voi-bao-canh-sat-khi-phat-hien-vo-minh-la-dan-ong-20200609224115964.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY