Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vừa phát hiện nhà lắp camera, em dâu tái mặt run rẩy ôm chặt lấy tôi khóc nức nở

2 hôm trước, em dâu qua nhà tôi chơi, đang ngồi nói chuyện vui vẻ, Hoài lo lắng chỉ lên chiếc camera nhỏ hỏi: “Nhà chị lắp camera từ bảo giờ vậy?”.

Em trai chồng tôi rất giỏi, mỗi tháng lương hơn 100 triệu đồng, sau khi sinh em dâu tôi tên Hoài ở nhà chăm sóc con. Hàng tháng em chồng đưa về gần như toàn bộ lương cho em dâu. Vợ chồng em ấy lấy nhau đã 3 năm rồi, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Còn thu nhập của hai vợ chồng tôi mỗi tháng dư giả được chút ít, tính tình hai chúng tôi không hợp nhau lắm nên cứ vài ngày lại xảy ra chuyện cãi nhau. Tôi luôn trách chồng kém cỏi, cùng là anh em ruột mà chẳng học hỏi ở em trai được điểm gì. Nhiều lúc tôi thất vọng về chồng vô cùng nhưng anh ấy đâu để tâm tới những lời tôi nói.

>> Xem thêm: Đến độ tuổi nào đàn ông cần phụ nữ nhất? 3 người tâm sự thật lòng

Cách đây một tuần, ông ngoại mất nên cả gia đình tôi về quê chịu tang 3 ngày. toàn bộ nhà cửa nhờ hoài qua chăm sóc trông coi, vì nhà em dâu cách khoảng hơn một cây số.

2 hôm trước, em dâu qua nhà tôi chơi, đang ngồi nói chuyện vui vẻ, Hoài lo lắng chỉ lên chiếc camera nhỏ hỏi:“Nhà chị lắp camera từ bảo giờ vậy?”. Khi tôi bảo lắp từ 3 tháng trước làm em ấy sợ tái mặt run rẩy lắp bắp mãi không thành lời.

>> Xem thêm: Mừng cưới chị chồng 2 chỉ vàng, tôi bị cả làng xì xào keo kiệt

Ảnh minh họa.

Thấy bộ dạng của em dâu khác thường tôi hỏi kỹ hơn xem có chuyện gì không? em ôm chặt tôi cầu xin:“mấy hôm anh chị về quê ngoại, em trót dại đưa bạn trai về đây làm những chuyện không phải. em cầu xin chị hãy xóa những video đó đi đừng để cho chồng em biết. nếu không gia đình em đổ vỡ mất”.

Những lời hoài nói làm tôi không tin nổi vào tai mình nữa. em ấy là con người đường hoàng chín chắn, gia đình hạnh phúc, được chồng yêu chiều hết mực, sao lại hư hỏng đến vậy được?

>> Xem thêm: Cuộc sống ở tuổi 35 của con gái lớn Lý Liên Kiệt khiến nhiều người giật mình: Mối quan hệ xấu của cha mẹ ảnh hưởng lớn đến trẻ

Hoài thật thà nói là chồng say mê công việc, anh ấy không quan tâm đến chuyện chăn gối, mỗi tuần chiều vợ có một lần. Nhu cầu của em dâu lại rất lớn nên không chịu nổi sự yếu đuối của chồng và đã đi tìm thú vui bên ngoài.

Tôi bảo không hiểu gì về camera và sẽ bảo chồng tôi xóa giúp. Trước khi về Hoài nhắn nhủ đừng để chồng tôi biết chuyện em ấy ngoại tình. Và tôi đã đồng ý tất cả với những yêu cầu của em dâu.

Nếu tôi giúp em dâu giữ bí mật này, rồi có ngày hoài ôm hết tiền tài của em chồng bỏ đi theo trai. nếu nói ra thì gia đình em chồng sẽ tan vỡ. theo mọi người tôi phải làm sao đây?

>> Xem thêm: 2 loại thực phẩm để trong tủ lạnh sẽ giải phóng khí formaldehyde? Bệnh bạch cầu 'tìm' đến cửa? Sự thật có đúng vậy không?

1

Theo CL&XH

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/vua-phat-hien-nha-lap-camera-em-dau-tai-mat-run-ray-om-chat-lay-toi-khoc-nuc-no-321028.html

Theo CL&XH

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vua-phat-hien-nha-lap-camera-em-dau-tai-mat-run-ray-om-chat-lay-toi-khoc-nuc-no/20240101092229950)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY