Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vừa sinh con được 11 ngày, nữ diễn viên khoe vòng eo con kiến và bụng dưới phẳng lì

Trong khi các bà mẹ khác vẫn đang vật lộn với hành trình tìm lại vóc dáng xưa của mình thì bà mẹ này lại may mắn nhanh chóng có được điều ấy khi mới sinh con chưa đầy 2 tuần.

Lấy lại được vóc dáng thon thả sau sinh là niềm ước ao của biết bao bà mẹ kể từ khi bước chân vào "hội bỉm sữa". Có người may mắn thì chỉ cần vài tháng là đã có thể "khoe body" cho mọi người chiêm ngưỡng, nhưng đa phần các bà mẹ đều phải trải qua một hành trình dài mới có thể trở về như thời trước khi sinh con.

Tuy nhiên, nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng người Mỹ, Emily Ratajkowski, lại là một trường hợp ngoại lệ. Cô đã khiến mọi người "mắt tròn mắt dẹp" khi khoe thân hình thon gọn dù Emily vừa mới sinh con gái đầu lòng Sylvester Apollo Bear được 11 ngày.

 - Ảnh 1.

Dù chỉ mới sinh con 11 ngày, nhưng Emily đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả trước khi sinh.

Rõ ràng khi nhìn vào vùng bụng phẳng lì và khe ngực đầy đặn của Emily, đố ai có thể tin được đây là cơ thể của một bà mẹ còn đang trong tháng ở cữ. Không chỉ có vậy, làn da của bà mẹ 1 con này còn mịn màng và dường như không có dấu hiệu bị rạn nứt do mang thai.

Mặc dù lúc chụp hình, Emily vẫn đang mặc một bộ đồ ngủ dài tay, nhưng cuối cùng, thần thái và vóc dáng "vạn người mê" của bà mẹ 1 con đã đánh bại tất cả. Trông nữ diễn viên thật vui vẻ và khỏe khoắn.

Được biết, nữ diễn viên xinh đẹp Emily và người bạn đời của cô kết hôn từ tháng 2 năm 2018 sau một cuộc tình lãng mạn đầy sóng gió. Cặp đôi đã trao nhau lời thề trong một đám cưới bất ngờ tại tòa án thành phố New York với một vài khách mời.

Khoảng giữa năm 2020, tin tức Emily mang thai bỗng được lan truyền khi người hâm mô bắt gặp cô đang mua đồ dùng cho trẻ em. Tuy nhiên, vợ chồng nữ diễn viên xinh đẹp chọn cách im lặng. Cho đến tháng 10/2020, Emily mới chính thức công bố thông tin mình mang thai khi chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue.

 - Ảnh 2.

Emily công bố chuyện mang thai của mình thông qua hình chụp trang bìa của tạp chí Vogue.

Nhìn vào hình ảnh này, chắc hẳn ai cũng sẽ phải kinh ngạc vì dù bầu bí nhưng cơ thể của Emily vẫn đẹp không tì vết. Cô vẫn sở hữu một khuôn mặt thon gợn, xương quai xanh gợi cảm, cánh tay thon thả và vòng bụng không quá to.

Từ đó trở đi, bà mẹ này không ngần ngại khoe hình ảnh lúc mang thai của mình. Nhưng cho dù trong bất kỳ tấm hình nào, Emily đều thể hiện thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì bà bầu Emily cũng vẫn đẹp bất chấp.

Ngày 12/3 vừa qua, Emily bất ngờ công bố hình ảnh sinh con của mình khi còn đang ở trong bệnh viện. Ngay sau đó, ông xã của nữ diễn viên, nhà sản xuất Sebastian Bear-McClard, cũng đăng tải hình ảnh bế con gái mới sinh như một lời khẳng định.

Emily chia sẻ con gái của cô chào đời vào một buổi sáng tuyệt đẹp vào ngày 8/3.

 - Ảnh 6.

Vào ngày 8/3, Emily thông báo mình đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng.

 - Ảnh 7.

Ông xã của cô cũng đăng ảnh xác nhận điều đó.

Nhìn vòng eo con kiến cùng vùng bụng dưới phẳng lì thế kia, ít ai tin được ngôi sao này vừa mới sinh con được 11 ngày - Ảnh 9.

Hình ảnh xinh đẹp như nữ thần của Emily khi cho con bú.

Thế nhưng, chỉ 1 tuần sau đó, Emily đã có thể tự tin khoe dáng trong bộ đồ mặc ở nhà của mình.

Nhìn vòng eo con kiến cùng vùng bụng phẳng lì thế kia, ít ai tin được nữ diễn viên này vừa mới sinh con được 11 ngày - Ảnh 8.

Emily thường xuyên chụp hình cơ thể để đánh dấu sự trở lại dáng vóc thời còn con gái của mình.

Có thể nói, trong khi các bà mẹ khác đang vật lộn trên con đường tìm kiếm lại bản thân thì nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp Emily lại may mắn nhanh chóng có lại được vòng eo con kiến. Mặc dù không chia sẻ hành trình lấy lại vóc dáng của mình thì chắc chắn Emily xứng đáng là bà mẹ trở lại dáng nhanh nhất trong số các bà mẹ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-sinh-con-duoc-11-ngay-nu-dien-vien-khoe-vong-eo-con-kien-va-bung-duoi-phang-li-20210324223224072.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY