Khoa học hôm nay

Vũng nước lạ có hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram

Một vũng nước khổng lồ ở Sakhalin, Nga đã tồn tại trong hơn một phần tư thế kỷ có hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram.
Vũng nước lạ có hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram
Vũng nước lạ có hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram

Vũng nước có kích thước khổng lồ ở thành phố yuzhno-sakhalinsk, trên đảo sakhalin, nga không rõ vì lý do gì đã tồn tại trong hơn một phần tư thế kỷ. hiện tại vũng nước có một tài khoản instagram riêng với hơn 16.000 người theo dõi.

Bau đầu, đó chỉ là một ổ gà nhỏ nhưng dần dần lớn lên trở thành vũng nước khổng lồ. Người dân địa phương phát hiện vũng nước từ năm 1994 và nhờ chính quyền sửa chữa kể từ đó. Tuy nhiên cho đến nay, vũng nước vẫn tồn tại vì việc sửa chữa theo lịch trình đã bị hoãn nhiều lần.

Cho đến khi vũng nước đủ 25 tuổi, một cư dân địa phương có tên là nikolay đã tự đưa ra quyết định rằng 'ổ gà đã đủ tuổi để có trang instagram riêng'.

Nikolay đã lập cho vũng nước đặc biệt một tài khoản instagram riêng. trên đó, anh đăng tải những hình ảnh thú vị, hài hước, dí dỏm về vũng nước.

Vũng nước lạ có hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram
Vũng nước lạ có hơn 16.000 người theo dõi trên Instagram

Nikolay đăng trên instagram rằng: "chào mọi người, tôi là vũng nước gần tikhookeanskaya street 10, yuzhno-sakhalinsk. tôi vừa bước sang tuổi 25, đã đến xuất hiện trên instagram như một người trưởng thành".

Ý tưởng cũng như hình ảnh chia sẻ thường ngày về vũng nước của Nikolay nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chỉ trong bốn ngày kể từ khi thành lập, trang của vũng nước nổi tiếng đã nhận được hơn 3.000 người theo dõi. Một tuần sau đó đã thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những bài đăng cùng hình ảnh vui về vũng nước ngày càng được chia sẻ trên mạng xã hội. 'có chuyện gì vậy, các bạn nhớ tôi không, tôi cũng nhớ các bạn', 'hôm nay là một ngày mưa nên nếu ai muốn đến nói xin chào tôi sẽ sẵn lòng chào đón', 'tôi rất vui khi mọi người đến chụp ảnh cùng'... đó là những lời bình xuất hiện trên instagram của vũng nước nổi tiếng.

Câu chuyện về vũng nước tuổi 25 của nga vẫn tiếp tục. với tốc độ này, nó có thể trở thành vũng nước lâu đời nhất trong lịch sử.

Đây không phải là lần đầu tiên một vũng nước nga lan truyền trên mạng xã hội . trở lại năm 2017, blogger thời trang anna moskvicheva đã mặc một bộ áo tắm cùng phao bơi hình chú chim hồng hạc đã chụp ảnh cùng vũng nước nổi tiếng ở mirny, thành phố saratov.

Hoàng Dung (lược dịch)

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/vung-nuoc-la-co-hon-16-000-nguoi-theo-doi-tren-instagram-273276.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY