Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vườn dọc mùng khủng, cao quá đầu người ở Đồng Nai khiến MXH rần rần chia sẻ

Những cây dọc mùng cao khủng quá đầu người, có cây cao tới 2 mét khiến người ta phải đặc biệt chú ý tới.

Vừa được chia sẻ cách đây không lâu, những hình ảnh ghi lại trong một vườn cây dọc mùng (hay còn gọi là cây bạc hà) siêu khủng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các diễn đàn, mạng xã hội Việt. Trong những bức hình ảnh ghi lại, vườn cây dọc mùng khủng này có chiều cao vượt cả đầu người cao 1m6, thậm chí có cây còn cao tới 2m.

Vườn cây dọc mùng khủng đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Liên hệ với người đăng bài, thì được biết vườn cây dọc mùng khủng này là của gia đình chị Lê Thuỳ Trang ở huyện Định Quán, Đồng Nai. Gia đình chị Trang đã có 4 năm kinh doanh và trồng dọc mùng. Những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội chỉ là một phần nhỏ trong khu vườn dọc mùng của gia đình.

Bên cạnh đó, chị Trang cho biết để có vườn dọc mùng khủng như thế này thì gia đình thường mất khoảng 3 tháng trồng và chăm sóc - khoảng thời gian còn phụ thuộc vào cây giống.

Hiện những hình ảnh cùng đoạn clip ghi lại trong vườn dọc mùng khủng này vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm, bình luận của dân mạng.

Đoạn clip ghi lại khung cảnh trong vườn cây dọc mùng khủng

Ảnh: NVCC

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vuon-doc-mung-khung-cao-qua-dau-nguoi-khien-dan-mang-thich-thu-chia-se-20200505175415435.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tán tỉnh, hẹn hò hay nói cách khác là tình yêu nơi công sở là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên bạn cần biết trước một số nguyên tắc trước khi bắt đầu một mối tình công sở, tránh để chúng gây rắc rối thậm chí hủy hoại sự nghiệp của bạn.
  • Dù vậy, khác với ứng dụng của Microsoft, How-Dude.me chỉ là một ứng dụng vui.
  • Rau dọc mùng còn gọi môn thơm, tên khoa học là Alocasia indica = Alocasia odora. Dọc mùng có mặt trong nhiều món ẩm thực của người Việt như các món canh chua, món bún...
  • Theo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, từ đầu năm đến nay, đã có 4.703 ca mắc bệnh tay chân miệng, cao gấp 10 lần so với cùng kỳ năm 2010.
  • Theo TT Y tế dự phòng tỉnh Đồng Nai, hiện dịch sốt xuất huyết (SXH) đã xuất hiện tại 171/171 xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh.
  • Hiện dịch bệnh đã xuất hiện tại 169/171 xã, phường, thị trấn, ghi nhận mới nhất đã có hơn 3.210 trường hợp mắc và 16 ca Tu vong.
  • Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những lời nói và hình ảnh mang chủ đề huynh đệ tương tàn hay chuyện yêu đương thắm thiết của học sinh thế hệ 10X, khiến ngay cả những 9x cũng phải giật mình.
  • Chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ với các bậc phụ huynh những kinh nghiệm khi chuẩn bị cho con vào lớp 1.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY